Công ty Cổ phần Điện máy OKTOOL Việt Nam

top 6
Van Huong

Công ty Cổ phần Điện máy OKTOOL Việt Nam là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy công cụ chính hãng thuộc các ngành hàng máy cầm tay, máy ngoài trời, dụng cụ cầm tay và các thiết bị chuyên dùng, máy công cụ hỗ trợ cho các ngành sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp, xây dựng cơ bản, DIY,...


Với nền tảng kinh doanh và trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, OKTOOL mang đến những sản phẩm chất lượng từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Makita, Bosch, Stihl, Echo, Honda,... được bảo hành chính hãng, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành tốt nhất nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Công ty Cổ phần Điện máy OKTOOL Việt Nam cung cấp một loạt các loại máy khoan Bosch, từ các dòng máy khoan cầm tay nhẹ nhàng đến các máy khoan đa năng mạnh mẽ. Sản phẩm của công ty được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo về chất lượng và hiệu suất sử dụng. Đội ngũ nhân viên của luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Điện máy OKTOOL Việt Nam cam kết về dịch vụ hậu mãi tốt nhất, bảo hành dài hạn và chăm sóc khách hàng chu đáo. Công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 39 Đại Đồng, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 335 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 7303 0325 & 0915 886 707
Email: banhang@oktool.vn
Website: https://oktool.vn/
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
Công ty Cổ phần Điện máy OKTOOL Việt Nam
Công ty Cổ phần Điện máy OKTOOL Việt Nam
Công ty Cổ phần Điện máy OKTOOL Việt Nam
Công ty Cổ phần Điện máy OKTOOL Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy