Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ Lửa Việt (Azseo)

Hiện nay, giá của các dịch vụ marketing online trên Facebook tương đối rẻ và sử dụng cũng khá đơn giản. Bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cũng có thể sử dụng dịch vụ tăng bình luận bài viết trên Facebook. Vì vậy mà bạn không cần phải lo lắng trong việc chọn đơn vị nào có giá dịch vụ rẻ hơn, mà quan trọng là mua comment Facebook ở đâu uy tín.

Đối với AZSEO xét về độ uy tín với các dịch vụ quảng cáo trên Facebook thì đây có thể coi là một trong những đơn vị có chất lượng hàng đầu. Đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những bình luận tích cực nhất, người thật, comment thật, tạo dựng niềm tin với khách hàng.


Một số cách thức giúp tăng comment trên Facebook của AZSEO:

  • Tăng comment tự động trên Facebook theo tháng: Đây là gói dịch vụ tăng bình luận cho tất cả các bài viết mà bạn đăng tải lên Facebook: Trang cá nhân, fanpage có hiệu lực trong vòng 30 ngày. Sử dụng gói dịch vụ theo tháng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí mà lại có thể tăng lượt tương tác trên các bài viết có hình thức khác nhau. Sau 10 phút bạn đăng bài, hệ thống sẽ tiến hành lên comment tự động.
  • Tăng comment cho bài viết bất kỳ: Dịch vụ này thường dùng cho các tài khoản cá nhân khi mà bạn vừa có một bài vết hay, ý nghĩa hay thậm chí là một bức ảnh đẹp và bạn muốn có nhiều lượt bình luận tương tác. Hình thức này giúp bạn tăng được số lượng comment theo sở thích.
  • Auto comment facebook cho bài viết bạn bè: Nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian tương tác với bạn bè thì auto comment facebook cho bài viết bạn bè là 1 dịch vụ tăng bình luận bài viết không thể phù hợp hơn. Ngay cả khi bạn không online, nếu bạn bè của bạn đăng bài viết thì số lượng comment vẫn tăng lên.

Với nhiều năm kinh trong việc cung cấp các dịch vụ quảng cáo, hỗ trợ marketing online trên facebook, AZSEO tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ uy tín, chất lượng nhất:

  • Tăng comment thật từ các tài khoản Facebook người Việt, không spam cho tất cả các bài viết bạn đăng tải lên Facebook, bài viết của bạn bè có trên facebook của bạn.
  • Chỉ cần bạn sử dụng dịch vụ tăng bình luận bài viết của AZSEO thì khi bạn bè của bạn đăng bài viết sẽ có bình luận xuất hiện ngay, bình luận sẽ do hệ thống sẽ thực hiện cho bạn.
  • Dịch vụ của AZSEO còn giúp nâng cao mức độ uy tín cho tài khoản Facebook, fanpage của bạn, các comment đều phù hợp với sản phẩm/dịch vụ.
  • Cam kết chống tuột, nếu bị tuột sẽ được bù đầy đủ cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: Tầng 9 Tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Văn phòng giao dịch: 74 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN Bình Định: Căn hộ C5-9 cao ốc Long Thịnh, Bế Văn Đàn, TP.Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0902 446 660
Email:
Info@azseo.vn
Website:
https://azseo.vn/
    Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ Lửa Việt (Azseo)
    Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ Lửa Việt (Azseo)
    Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ Lửa Việt (Azseo)
    Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ Lửa Việt (Azseo)
    Bich Ngoc 2018-05-05 22:08:11
    Tư vấn cho minh

    Top 5 Dịch vụ Auto Comment trên Facebook giá rẻ, uy tín nhất hiện nay

    1. top 1 Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ Lửa Việt (Azseo)
    2. top 2 VinaFabo
    3. top 3 Trung An Media
    4. top 4 Dịch vụ auto comment Mailike.xyz
    5. top 5 ThanhLike.com

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy