Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi

top 4
Cherry ĐàoXuxu

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp được thành lập năm 2003. Trải qua 15 năm hoạt động và phát triển, đến nay thương hiệu Dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi được biết đến như là một đơn vị dịch vụ bảo vệ có đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ ổn định. Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh truyền thống và dịch vụ bảo vệ an ninh trực tuyến tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung,Tây Nguyên, Việt Nam.


Trong điều kiện tình hình an ninh trật tự ngày càng phức tạp và khách hàng có yêu cầu ngày càng cao về đảm bảo an ninh cho gia đình và doanh nghiệp. Công ty bảo vệ Thắng Lợi quyết định đầu tư vào công nghệ và thiết bị an ninh thông minh để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Việc xây dựng phương án bảo vệ phối hợp giữa nhân viên bảo vệ và thiết bị an ninh thông minh là một bước tiến phát triển công nghệ của ngành dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Việt Nam.


Trung tâm an ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher được thành lập dựa trên sự hợp tác công nghệ giữa Công ty bảo vệ Thắng Lợi với Gallagher – Tập đoàn nghiên cứu và sản xuất thiết bị an ninh với 80 năm kinh nghiệm của New Zealand để thiết lập nền tảng Giải pháp an ninh tích hợp tiên tiến nhất hiện nay. Mục tiêu của Thắng Lợi Gallagher là cung cấp các giải pháp an ninh đáng tin cậy và một dịch vụ đối ứng nhanh hiệu quả, giúp khách hàng bảo vệ tài sản thông qua sự đổi mới công nghệ và dịch vụ mẫu mực của công ty.


Khi 3 hệ thống này khi được tích hợp với nhau, sẽ hỗ trợ giám sát an ninh và cảnh báo tức thời, giảm thiểu mọi rủi ro có thể xảy ra. Tất cả được kết nối trực tiếp về Trung tâm an ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher để kiểm soát liên tục 24/7, 365 ngày/năm. Ngoài ra, Gallagher Command Centre còn cho phép kết nối kiểm soát với các hệ thống khác của khách hàng như: hàng rào an ninh điện tử, giám sát hệ thống PCCC, điều khiển thang máy, kiểm soát bãi xe thông minh, .v.v.. Với tính năng tích hợp ưu việt này, Trung tâm an ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher có thể hỗ trợ khách hàng giám sát các hệ thống phụ trợ, khách hàng hoàn toàn yên tâm tập trung vào hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0906 174 004 & 023 6365 2565 & 023 3665 2566
  • Email: info@thangloidanang.com.vn
  • Website: www.thangloidanang.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baovethangloigallagher/
  • Mở cửa: 07:30 - 17:00
    Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi
    Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi
    Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi
    Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy