Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco

top 5
Phương Kem

Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco là công ty hoạt động đa ngành nghề, đa lĩnh vực, trong đó Đầu tư, Xây dựng là hai lĩnh vực chủ lực. Công ty tập trung chuyên sâu xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp…

Năm 2006, Công ty được thành lập từ những thành viên nhiệt huyết đam mê với ngành đầu tư, xây dựng, có nhiều kinh nghiệm trong điều hành, quản lý các dự án lớn. Hơn mười năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco đã trải qua nhiều khó khăn và thách thức trong thời kỳ toàn cầu hóa, nhưng với sự nỗ lực, sáng tạo của Ban lãnh đạo công ty cũng như năng lực của tập thể cán bộ công nhân viên, đã từng bước xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh, tạo nền tảng vững chắc trở thành một Công ty phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Bước vào thời kỳ mới, với những vận hội và thách thức mới, Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco vẫn luôn định hướng phát triển theo chiến lược: Nâng cao năng lực nghề nghiệp, thường xuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Công ty, nỗ lực đóng góp trí tuệ hoàn thành các công trình xây dựng đảm bảo chất lượng, tiến độ - đáp ứng yêu cầu của Chủ đầu tư, phù hợp với quy định của pháp luật. Với tất cả những nỗ lực đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco luôn tạo sự tin tưởng cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, uy tín Công ty ngày một nâng cao.

VINADCO tự hào là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một doanh nghiệp có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.

Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco hiểu rằng, thành công và uy tín của Công ty không thể tách rời với những thành công của Quý khách hàng. Do đó Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco luôn nỗ lực tìm ra các biện pháp hoàn hảo hơn đi kèm với những thành tựu khoa học công nghệ nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu và niềm tin của Qúy khách hàng đối với Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01-03 Hồ Quý Ly, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6375 7889
Email: vinadcodn@gmail.com
Website: https://vinadco.com.vn/

Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco
Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco
Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco
Công ty Cổ phần Đầu tư Vinadco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy