Công ty Cổ phần Công nghệ TECH 5S

Công ty Cổ phần Công nghệ TECH 5S là đơn vị thiết kế website chất lượng, giá tốt và uy tín tại Hà Nội với một đội ngũ trẻ gồm những người đam mê công nghệ và những chuyên gia am hiểu sâu sắc về TMĐT cam kết đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ tốt, công nghệ tiên tiến nhất giúp sản phẩm website khách hàng sở hữu sẽ tối ưu, tiếp cận dễ dàng và thu hút được đối tượng mục tiêu mà mình hướng đến cùng quá trình thao tác trên website thuận tiện nhất cho quá tình chỉnh sửa, nâng cấp và quản trị website của mình nhằm thúc đẩy quá trình hoạt động và phát triển dự án hiệu quả nhất.


Công ty Cổ phần Công nghệ TECH 5S cung cấp dịch vụ thiết kế website với chi phí phù hợp đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng cùng nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Sử dụng các công nghệ lập trình mới nhất và tiên tiến nhất hiện nay như PHP, MySQL, HTML5, CSS3, Bootstrap…
  • Tối ưu tốc độ truy cập website, website hoạt động ổn định, có khả năng đáp ứng được hàng trăm ngàn lượt truy cập một lúc với các gói hosting chất lượng cao.
  • Hệ thống website thương mại điện tử hoạt động tốt trên mọi nền tảng và mọi trình duyệt.
  • Công nghệ bảo mật đa tầng, hạn chế virus và các cuộc tấn công mạng hiệu quả.
  • Tích hợp các tính năng hiện đại nhất trên website thương mại điện tử hiện nay như tính năng đặt hàng, giỏ hàng, thanh toán trực tuyến, liên hệ trực tuyến, quản lý đơn hàng hay thông báo đơn hàng khi khách hàng đặt hàng.
  • Hệ thống quản trị website thuận tiện, linh hoạt giúp các cửa hàng, doanh nghiệp có thể nhanh chóng cập nhập, chỉnh sửa sản phẩm, dịch vụ hay các tin tức bán hàng, chương trình khuyến mại.
  • Giao diện thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt và sáng tạo, đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu của cửa hàng, doanh nghiệp.
  • Đảm bảo tính đồng bộ xuyên suốt thiết kế, tạo điểm nhấn riêng biệt và độc đáo đối với từng website phục vụ hiệu quả cho việc bán hàng trực tuyến đồng thời gia tăng yếu tố nhận dạng thương hiệu trên Internet.
  • Các website thương mại điện tử được thiết kế tạo trải nghiệm tiện dụng và thoải mái nhất cho người dùng truy cập website mua hàng, có thể nhanh chóng tìm kiếm sản phẩm hay thông tin cần thiết với ít lần nhấp chuột nhất.
  • Đảm bảo việc hiển thị giao diện tốt trên mọi màn hình thiết bị từ PC, máy tính bảng, smartphone cho đến smart TV với chuẩn Responsive mới nhất giúp gia tăng hiệu quả bán hàng đa kênh cho các cửa hàng, doanh nghiệp.
  • Các website thương mại điện tử hoàn toàn tương thích với mọi trình duyệt từ Google Chrome, Cốc Cốc, FireFox, Opera, IE…
  • Tương thích đa nền tảng với mọi thiết bị PC, Mobile.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19, Ngõ 68 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
0964 949 988 & 0972 970 148 & 0976 749 492
Email:
tech5s.company@gmail.com & kythuat.tech5s@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/tech5s/
Website:
https://tech5s.com.vn/
Công ty Cổ phần Công nghệ TECH 5S
Công ty Cổ phần Công nghệ TECH 5S
Công ty Cổ phần Công nghệ TECH 5S
Công ty Cổ phần Công nghệ TECH 5S

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy