CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BEHA

top 5
Thanh Mai Nguyễn

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BEHA là đơn vị chuyên thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, tọa lạc trên số 49/12 Ông Ích Khiêm, thành phố Đà Nẵng trên căn nhà 3 tầng với tổng diện tích hơn 200 m2. Đây là nơi gần 30 nhân viên năng động, nhiệt tình sáng tạo của công ty đang miệt mài làm việc phục vụ khách hàng.

Với hơn 4 năm hoạt động, công ty cổ phần BEHA đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn được khách hàng ưu ái và đánh giá là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website tại Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung. Nhiều thương hiệu lớn và các công ty nước ngoài đã hợp tác với công ty BEHA để triển khai dự án và chiến dịch tiếp thị trực tuyến của mình như: Nhà hàng Litle Italia, công ty du lịch Bigtravel, công ty môi trường Đà Nẵng, Đạt Thái Lan, hệ thống nhà hàng Dê Nghĩa, hệ thống cháo ếch Singapore... Mục tiêu của BEHA là luôn làm hài lòng khách trên mọi phương diện với chi phí hợp lý nhất.


Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm một đơn vị thiết kế Web uy tín, giá thành hợp lý, được tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì hãy liên hệ đến website của công ty Beha ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49/12 Ông Ích Khiêm, P. Tam Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0931 999 180
Email: beha.jsc@gmail.com
Website: https://beha.vn/
Fanpage: www.facebook.com/beha.vn/
Thiết kế web đồ chơi trẻ em
Thiết kế web đồ chơi trẻ em
Thiết kế website bất động sản
Thiết kế website bất động sản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy