Công ty Cổ phần Chứng khoán Vndirect

top 2
LG Nguyen

Công ty Cổ phần Chứng khoán Vndirect được thành lập năm 2006, là một trong những công ty chứng khoán có dịch vụ uy tín nhất trên thị trường. Với nghiệp vụ kinh doanh: Hoạt động Môi giới chứng khoán, lưu ký chứng khoán, tư vấn tài chính doanh nghiệp, tự doanh, bảo lãnh và quản lý danh mục đầu tư. Vndirect trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà đầu tư.

Khóa học tại Vndirect được tổ chức liên tục hàng tháng đã trở thành điểm đến quen thuộc của mọi nhà đầu tư trên thị trường. Đến với khóa học, nhà đầu tư đã có cái nhìn tổng quan về thị trường chứng khoán và chiến lược đầu tư thông qua các kiến thức cơ bản về chứng khoán và cách sử dụng các tiện ích, dịch vụ đầu tư trực tuyến để có chiến lược đầu tư hiệu quả. Cùng với hai chuyên gia hàng đầu của Vndirect là anh Nguyễn Thanh Tuấn - chuyên viên phân tích và Phạm Văn Khoa đến từ phòng Sales Trading, khóa học được các nhà đầu tư đánh giá cao về kiến thức, phương pháp giảng dạy và khả năng truyền đạt của các giảng viên.


Thông qua khóa học, nhà đầu tư đã có những trải nghiệm thực tế mới mẻ và hữu ích trên thị trường. Các ví dụ tình huống cụ thể được các giảng viên chia sẻ và áp dụng ngay trong khóa học đã tạo nhiều hưng phấn, hứng thú cho các nhà đầu tư. Đã có rất nhiều câu chuyện thú vị được nhà đầu tư chia sẻ và thảo luận trong khóa học, từ đó những kiến thức trở nên dễ hiểu và sinh động. Ngay sau khi khóa học kết thúc đã có hơn một nửa số lượng nhà đầu tư mở tài khoản ngay tại lớp. Kết thúc khóa học, các nhà đầu tư mong muốn Vndirect tiếp tục tổ chức thêm nhiều khóa học hơn nữa để nhà đầu tư có cơ hội trau dồi thêm kiến thức cùng những trải nghiệm thực tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 1900 545 409
Email: support@vndirect.com.vn
Website: www.vndirect.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vndirect/

Vndirect
Vndirect
Vndirect
Vndirect

Top 3 Trung tâm đào tạo chứng khoán tốt nhất Hà Nội

  1. top 1 Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Đào tạo Chứng khoán
  2. top 2 Công ty Cổ phần Chứng khoán Vndirect
  3. top 3 Tổ chức giáo dục Nik Edu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy