Công ty cổ phần bảo hộ lao động Nam Trung

Được thành lập từ năm 2005, Công ty cổ phần Bảo Hộ Lao Động Nam Trung (NAM TRUNG SAFETY.,JSC ) hoạt động theo sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và trải nghiệm dịch vụ hàng đầu xuất phát bằng chính cái TÂM của doanh nghiệp. Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp các loại găng tay bảo hộ chất lượng số 1 hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua găng tay y tế thì hãy đến ngay với Namtrung để tận hưởng nhiều chính sách hấp dẫn.


Găng tay cao su y tế tại Namtrung Safety được nhận chứng nhận tiêu chuẩn TCVN và được sản xuất ngay tại Việt Nam. Đây là loại găng tay mỏng, nhẹ nhưng lại phù hợp với các tiêu chuẩn của nhiều ngành của y tế nhất là trong các phòng thí nghiệm, thực phẩm, một số các ngành công nghiệp nhẹ như son…

Găng tay y tế có thành phần 100% là cao su từ thiên nhiên nên khả năng co dãn cung như đàn hồi tốt. Bề mặt của găng y tế thường nhám, chống trơn để có thể dễ dàng cầm nắm các dụng cụ cần làm việc. Các loại găng tay y tế tại công ty Namtrung Safety đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi trao tay người tiêu dùng. Điều này đã được rất nhiều khách hàng của Namtrung Safety làm chứng. Găng tay y tế tại Namtrung có giá rẻ nhất hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm có mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng thì hãy đến ngay với Namtrung Safety.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Store 1: 90, Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Store 2: 332/42/7D Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933 911 900

Email: info@namtrungsafety.com

Website: https://namtrungsafety.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/baoholaodongnamtrungsafety

Công ty cổ phần bảo hộ lao động Nam Trung
Công ty cổ phần bảo hộ lao động Nam Trung
Công ty cổ phần bảo hộ lao động Nam Trung
Công ty cổ phần bảo hộ lao động Nam Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy