Công ty cổ phần Avalo

top 2
Vũ Việt

Công ty cổ phần Avalo là một công ty chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất và cung cấp các sản phẩm nội thất dân dụng hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Công ty Nội Thất Avalo chuyên thiết kế và thi công nội thất. Thành lập năm 2012 bởi các cổ đông đam mê thiết kế với Slogan “ sáng tạo là đam mê, sản phẩm là tinh tế ”. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm Avalo tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm thiết kế độc đáo.


Đặc biệt, đối với Avalo, khách hàng luôn là 1 phần tối quan trọng trong cơ cấu tổ chức của công ty, khách hàng được xếp tương đương với vị trí của Giám đốc. Đây chính là điều mà dường như không một cơ cấu của công ty nào có được. Avalo luôn tự hào vì sự tôn trọng này của mình dành cho khách hàng. Avalo tin rằng, với khát vọng đầy tính nhân văn của mình, sẽ tạo được nhiều giá trị thích dụng và bền vững cho toàn xã hội.


Công ty cổ phần Avalo vẫn luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực học hỏi, tiếp cận nhiều phong cách thiết kế mới mẻ, xu hướng để phục vụ khách hàng của mình. Với kinh nghiệm lâu năm và sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, Avalo chắc chắn sẽ đáp ứng đủ mọi yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0986 888 173
Email: Avalo@avalo.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/thietkenoithatavalo/
Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
Công ty cổ phần Avalo
Công ty cổ phần Avalo
Công ty cổ phần Avalo
Công ty cổ phần Avalo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy