Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam

top 2
Dương Thị Thảo

Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam hiện đang sở hữu một thương hiệu thang cuốn mang tên Atvin. Được thành lập từ năm 2010 công ty có một hệ thống phân phối và chi nhánh tại 10 tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nam, Vĩnh Phúc,… Nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện nay là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và nắp đặt thang cuốn uy tín nhất tại Hà Nội.


Thương hiệu Atvin ra đời là kết quả của nhiều quá trình nghiên cứu thử nghiệm khắt khe cùng với những tâm huyết, trí tuệ và sự sáng tạo của toàn bộ nhân viên trong công ty. Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm công ty không ngừng trau dồi, nghiên cứu đổi mới công nghệ để cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, bền bỉ và chất lượng nhất.

Những điểm nổi bật của thang máy Atvin:

  • An toàn tuyệt đối: Tính năng an toàn luôn là yếu tố được công ty đặt lên hàng đầu. Trong suốt quá trình nghiên cứu tạo ra sản phẩm, công ty luôn tìm ra những giải pháp tối ưu nhất để tạo ra những sản phẩm có tính an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Thang cuốn Atvin được công ty trang bị một hệ thống tay vịn an toàn, xích bậc thang, nút dừng đột ngột,… Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tin dùng sản phẩm của công ty.
  • Hệ thống động cơ thế hệ mới: Thang cuốn được công ty trang bị một hệ thống động cơ thế hệ mới, mạnh mẽ, có khả năng chịu trọng tải lớn và vận hành liên tục 24h. Không chỉ có khả năng vận hành tốt mà nó còn giúp tiết kiệm điện và làm giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
  • Phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng: Không chỉ an toàn, động cơ tốt mà thiết kế sản phẩm cũng rất qua trọng. Để đem đến những mẫu thiết kế tinh tế, phong cách hiện đại công ty đã nghiên cứu rất kĩ để cho ra những mẫu sản phẩm phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Hiện tại, công ty có đa dạng các mẫu thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Lựa chọn Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm thang máy hiện đại, sang trọng và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Lô 1C4/NO, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Trung tâm Dịch vụ khách hàng 1: LK 18/12 Hà Trì 4, Hà Đông, Hà Nội
  • ...
  • https://atvin.com.vn/lien-he-alphatech-viet-nam.html

Điện thoại: 0981 159 898 & 0933 269 898
Email: marketing@atvin.com.vn
Website: https://atvin.com.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam
    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam
    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam
    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy