Công ty chế biến thực phẩm D&N

Công ty chế biến thực phẩm D&N - Danifoods tọa lạc tại TP. Đà Nẵng là một trong những cảng cá lớn của Việt Nam. Danifoods Việt Nam được đầu tư bởi công ty Daiichi chinmi - Nhà chế biến thực phẩm truyền thống nổi tiếng ở Nhật. Vì vậy, toàn bộ quá trình quản lý, hoạt động đều được đặt dưới sự kiểm soát của công nghệ và hệ thống quản lý chất lượng tốt nhất Nhật Bản. Đặc biệt, tại đây còn có phòng thí nghiệm riêng để kiểm tra, kiểm nghiệm sản phẩm dưới quy trình kiểm soát chất lượng HACCP. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra cẩn thận và nghiêm ngặt trước khi đưa đến cho khách hàng.


Công ty gồm 2 phân xưởng: phân xưởng 1 chuyên chế biến hàng sống với các loại sản phẩm như chả cá (surimi), tôm đông lạnh, mực fllet. phân xưởng 2 chuyên chế biến thực phẩm chín giá trị tăng cao được phân chia ra 5 khu vực cho hấp, chiên, nướng, luộc và sấy. Để chế biến ra những sản phẩm đông lạnh đạt chất lượng tốt nhất, nhiều loại trang thiết bị, máy móc, dụng cụ như: dây chuyền chế biến thịt cá xay, máy lóc da cá, tủ đông tiếp xúc, dây chuyền đông rời IQF, hầm đông, hầm sấy lạnh,... được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ.


Khách hàng có thể gặp sản phẩm đông lạnh của Danifoods ở các siêu thị Go! - Big C, Metro, Mini Mart, Lotte, Coop mart hay khách sạn, nhà hàng, quán ăn. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp có sự dẫn dắt của tập đoàn Nhật Bản với kinh nghiệm lâu năm trong nhập khẩu và kinh doanh thực phẩm đông lạnh. Danifoods luôn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng đầu vào và đầu ra thực phẩm một cách toàn diện đem sản phẩm chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Nguyễn Phục, Thọ Quang, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6384 8170
Email: info@danifoods.vn
Website: danifoods.vn
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
Công ty chế biến thực phẩm D&N - Danifoods
Công ty chế biến thực phẩm D&N - Danifoods
Công ty chế biến thực phẩm D&N - Danifoods
Công ty chế biến thực phẩm D&N - Danifoods

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy