Công ty Ajinomoto Việt Nam

top 7
Kiều Nguyễn

Công ty Ajinomoto Việt Nam là công ty nước ngoài đầu tư tại Việt Nam với 100% vốn từ năm 1991. Trải qua 30 năm hoạt động, Công ty đã không ngừng phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng công suất sản xuất các sản phẩm.


Hiện Công ty Ajinomoto Việt Nam có hai văn phòng đại diện tại TP.HCM và Hà Nội, hai nhà máy sản xuất bao gồm Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoạt động từ năm 1991 và Nhà máy Ajinomoto Long Thành hoạt động từ năm 2008 cùng nhà máy thứ 3 cũng tại Long Thành đã khởi công xây dựng từ năm 2016. Ngoài ra công ty có 3 trung tâm phân phối lớn cùng các chi nhánh trải dài trên 63 tỉnh thành.


Hiện tại, Ajinomoto Việt Nam đang có hơn 35 chủng loại sản phẩm thực phẩm được giới thiệu rộng rãi trên toàn quốc với các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin yêu như Bột ngọt, Hạt nêm, Gia vị nêm sẵn, Xốt Mayonnaise, Nước tương “Phú Sĩ”, Giấm gạo lên men Ajinomoto, Bột bánh rán pha sẵn, Thức uống hòa tan, Cà phê lon, Thức uống amino, Bột gia vị bổ sung vi chất “măm măm”,...


Lý tưởng của công ty vẫn chỉ có một: “Dựa trên sự am hiểu về thói quen ăn uống của mỗi quốc gia để mang lại cảm giác ngon miệng cho cuộc sống khỏe mạnh mỗi ngày”. Cùng kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh hơn cho người dân trên toàn thế giới bằng cách tận dụng thế mạnh về axit amin. Đó là mong muốn và cũng là cam kết của Tập đoàn Ajinomoto.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5, Golden Tower, 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3930 8784
Email: tvkh@ajinomoto.com.vn
Website: https://www.ajinomoto.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/ajinomotovietnam.official

Công ty Ajinomoto Việt Nam
Công ty Ajinomoto Việt Nam
Công ty Ajinomoto Việt Nam
Công ty Ajinomoto Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy