Công suất của gối

Gối massage đem lại sự tiện lợi, hiệu quả cho việc thư giãn,làm giảm đau cơ, xương, khớp và hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho rất nhiều đối tượng khác nhau: người cao tuổi hay đau nhức cơ khớp, người làm việc trong văn phòng ít vận động, lái xe đường dài, học sinh, sinh viên học tập căng thẳng, mệt mỏi….

Có điều để sở hữu được một chiếc gối mát xa có hiệu quả cao, bền bỉ, phù hợp với nhiều thành viên trong gia đình thì người mua phải có những hiểu biết nhất định về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe này. Ngoài ra việc lựa chọn gối massage có công suất ổn định, phù hợp với nhu cầu sử dụng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý khi mua gối.


Hầu hết các dòng gối massage hiện nay đều có độ ồn thấp. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý để tránh chọn nhầm các sản phẩm có độ ồn quá cao. Thường thì độ ồn của gối massage sẽ tỷ lệ thuận với công suất của sản phẩm. Bạn nên chọn các loại gối massage hồng ngoại có công suất vào khoảng 12 – 30W và có độ ồn từ 40 – 50 db. Đây là mức công suất và độ ồn thích hợp nhất, giúp bạn cảm thấy thư thái và thoải mái khi sử dụng.


Một chiếc gối có công suất đủ mạnh sẽ giúp động cơ hoạt động mượt mà, ổn định hơn. Mức công suất của gối massage hồng ngoại thường dao động từ 12W - 30W và bạn chọn gối có công suất càng cao thì máy càng khỏe, hoạt động càng tốt và tuổi thọ cao hơn.

Công suất của gối
Công suất của gối
Công suất của gối
Công suất của gối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy