Công dụng và chỉ định sử dụng Beticode

Chỉ định:

  • Các trường hợp suyễn giảm đáp ứng hoặc trở nên nặng khi dùng các sản phẩm giãn phế quản hoặc với Na cromoglycate phối hợp với sản phẩm giãn phế quản đơn thuần; bệnh nhân bị suyễn nặng lệ thuộc vào corticoid toàn thân hoặc ACTH hoặc các sản phẩm tổng hợp tương đương. Becotide inhaler 50, 100: đặc biệt quan trọng trong điều trị hen suyễn ở trẻ em vì sản phẩm kiểm soát bệnh tốt mà không ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của cơ thể.

Becotide có tác dụng gì?

  • Beclomathesone là một glucocorticoid tổng hợp. Các steroid glucocorticoid có tác dụng chống viêm mạnh. Khi dùng dưới dạng xịt, sản phẩm đi thẳng vào phổi, một phần rất nhỏ đi vào các cơ quan khác của cơ thể. Vì vậy,Beclomathesone có ít tác dụng phụ hơn các glucocorticoid đường uống. Khi uống, Beclomathesone có tác dụng chống viêm mạnh hơn hydrocortison 6-7 lần, khi dùng tại chỗ thì tác dụng chống viêm còn mạnh hơn rất nhiều.
  • Mỗi loại dược phẩm sản xuất đều có tác dụng chính để điều trị một số bệnh lý hay tình trạng cụ thể. Chính gì vậy chỉ sử dụng Becotide để điều trị các bệnh lý hay tình trạng được quy định trong hướng dẫn sử dụng. Mặc dù Becotide có thể có một số tác dụng khác không được liệt kê trên nhãn đã được phê duyệt bạn chỉ sử dụng sản phẩm này để điều trị một số bệnh lý khác khi có chỉ định của bác sĩ.
Sản phẩm được chỉ định dùng điều trị hen suyễn ở trẻ em
Sản phẩm được chỉ định dùng điều trị hen suyễn ở trẻ em
Các steroid glucocorticoid có tác dụng chống viêm mạnh
Các steroid glucocorticoid có tác dụng chống viêm mạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy