Công dụng - Chỉ định của sản phẩm Urdoc

Urdoc giúp cải thiện chức năng hoạt động của gan ở những bệnh nhân mắc bệnh viêm gan thể mạn tính.

  • Urdoc giúp bảo vệ và phục hồi chức năng các tế bào gan trước hay sau khi uống rượu.
  • Hỗ trợ cải thiện chứng chán ăn, khó tiêu do đường mật bị rối loạn.
  • Hỗ trợ trong việc điều trị bệnh sỏi mật cholesterol, viêm đường dẫn mật, viêm túi mật.

Đặc tính dược lực học

  • Axitxit ursodeoxycholic là một dạng tự nhiên của muối mật, có mặt trong cơ thể ở một hàm lượng khá thấp. Khác với những loại muối mật có nguồn gốc nội sinh khác thì axit ursodeoxycholic có tính ái nước rất cao và không có khả năng tẩy rửa.
  • Axit ursodeoxycholic được coi là một trong những liệu pháp chữa trị sỏi mật bản chất cholesterol bằng cách làm giảm tỷ lệ cholesterol và phospholipid trong mật và muối mật, gây ra sự khử bão hòa cholesterol của mật. Cơ chế hoạt động chính xác của Urdoc đến nay vẫn chưa được làm sáng tỏ đầy đủ.
  • Bệnh xơ nang: Từ các báo cáo lâm sàng, kinh nghiệm lâu dài lên đến 10 năm và hơn thế nữa có sẵn với điều trị bệnh nhân có vàng da ứ mật (Axit ursodeoxycholic - UCDA) ở bệnh nhi mắc chứng rối loạn gan mật liên quan đến xơ nang (CFAHD). Có bằng chứng cho thấy điều trị bằng UCDA có thể làm giảm tăng sinh ống mật, ngăn chặn sự tiến triển của tổn thương mô học và thậm chí đảo ngược các thay đổi mật và gan nếu được thực hiện ở giai đoạn đầu của xơ nang. Điều trị bằng UDCA nên được bắt đầu ngay sau khi chẩn đoán xơ nang được thực hiện để tối ưu hóa hiệu quả điều trị.

Đặc tính dược động học

  • Axit ursodeoxycholic được ruột non hấp thụ từ đường tiêu hóa và trải qua quá trình chuyển hóa lần đầu và tái chế gan ruột. Nó được liên hợp một phần trong gan trước khi được bài tiết vào mật và trải qua quá trình 7-α-dehydroxyl hóa thành axit lithocholic, một số được thải trực tiếp qua phân. Phần còn lại được hấp thu và chủ yếu được gan liên hợp và sunfat hóa trước khi bài tiết qua phân.
Hỗ trợ cải thiện chứng chán ăn
Hỗ trợ cải thiện chứng chán ăn
Cải thiện chức năng hoạt động  của gan
Cải thiện chức năng hoạt động của gan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy