Cồn Vành

Cồn Vành nằm cách đất liền 7 km thuộc xã Nam Phú, Tiền Hải, Thái Bình. Cách Trung tâm thị trấn Tiền Hải 25 km về phía Nam và cách trung tâm Thành phố Thái Bình khoảng 45 km về phía Đông. Cồn Vành Phía Bắc giáp Cồn thủ, phía Nam giáp cửa Ba Lạt, phía Đông giáp biển Đông, phía Tây giáp đê PAM. Cồn Vành nằm trong Khu dự trữ sinh quyển châu thổ sông Hồng được UNESCO công nhận tại Việt Nam ngày 2 tháng 12 năm 2004 cho các vùng đất phía Nam vùng duyên hải Bắc Bộ.

Cồn Vành là khu du lịch sinh thái thú vị, hấp dẫn với bãi tắm trải dài, thảm rừng ngập mặn xanh tươi cùng với đó là nguồn hải sản phong phú, dồi dào. Đây là điểm đến lý tưởng cho các bạn vào những ngày hè oi ả. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian vô tận của bờ biển rộng lớn, chạy dọc nó là hàng phi lao xanh lộng gió, tô điểm vào khung cảnh tuyệt vời ấy là những căn chòi dựng cao trên bờ biển giúp bạn có thể vừa thư giãn vừa thỏa thích thưởng thức những món hải sản tươi ngon của bãi biển nổi tiếng nhất ở Thái Bình này.


Bên cạnh đó, đến với Cồn Vành bạn còn có cơ hội được trải nghiệm, thư giãn ở ngọn Hải đăng Ba Lạt, bạn sẽ được ở trên 10 tầng cao ngắm nhìn toàn khung cảnh thơ mộng, hữu tình của Cồn Vành và thả mình trước sự mênh mông của biển trời vời vợi.


Địa chỉ: Nam Phú, Tiền Hải, Thái Bình

Bãi biển Cồn Vành là điểm đến thú vị cho bạn
Bãi biển Cồn Vành là điểm đến thú vị cho bạn
Cồn Vành
Cồn Vành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy