Coming Home - Coffee & Tea

top 8
Tuyết Vi

Coming Home - Coffee & Tea nằm trong con hẻm nhỏ bên đường Tạ Quang Bửu nên không bị làm ồn bởi xe cộ. Quán ra đời như là một món quà đặc biệt dành cho những ai yêu thích phong cách đơn giản, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Với không gian rộng rãi và yên tĩnh Coming Home Coffee & Tea là sự lựa chọn hợp lý cho những bạn thích vừa làm việc, học tập vừa nhâm nhi tách cafe thơm lừng.


Coming Home Coffee & Tea như một ốc đảo xanh lọt thỏm giữa lòng Sài Gòn, với tông màu trắng nhẹ nhàng, chấm phá thêm một chút xanh của những ô cửa mái vòm, Coming Home toát lên vẻ trong trẻo và dễ thương mà bạn gái nào nhìn thấy cũng xao xuyến. Khoảng sân phía trước được thiết kế cảm tưởng như một chiếc hồ bơi thu nhỏ khá xinh xắn, những tín đồ ghiền sống ảo thường lựa chọn nơi này làm góc yêu thích để chụp ảnh. Bên trong quán rất sáng sủa và lúc nào cũng lấp lánh ánh đèn, ngồi ở đây rất yên bình rất thích hợp cho những bạn thích ngồi đọc sách và tập trung làm việc. Đèn treo trên trần nhà ở Coming Home được gắn thêm chiếc lồng đan từ tre trông khá thích mắt và mộc mạc.


Ngoài không gian thì các món nước của quán cũng tuyệt vời không kém. Menu quán khá đa dạng, các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng. Quán chuyên dùng các loại đá viên tinh khiết từ máy lọc nước của Mỹ và đường Organic rất tốt cho sức khỏe. Điểm cộng nữa dành cho quán là sử dụng ống hút và cả ly thủy tinh góp phần bảo vệ môi trường. Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê vừa xinh xắn, vừa yên tĩnh thì Coming Home sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 59 Đường 783 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0908 929 386
Fanpage: www.facebook.com/cominghomecoffee
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Coming Home - Coffee & Tea
Coming Home - Coffee & Tea
Coming Home - Coffee & Tea
Coming Home - Coffee & Tea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy