Combo Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học 12

Combo Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học 12 được chia theo từng chuyên đề của hóa hữu cơ như trong SGK 12, mỗi chuyên đề đều gồm các phần: Lý thuyết, Bài tập TN lý thuyết và hướng dẫn giải, Các dạng bài tập và hướng dẫn giải, Bài tập vận dụng và hướng dẫn giải, Bài tập tự luyện.


Cuốn sách Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học 12 (Tập 1) - Hữu Cơ là một cuốn sách đã phân dạng bài tập rất rõ ràng, hướng dẫn giải hết sức chi tiết kèm theo những ví dụ làm mẫu cụ thể. Ngoài ra, sách còn tóm tắt lí thuyết và hệ thống rất nhiều câu trắc nghiệm trọng tâm. Do đó, những em học sinh có học lực trung bình yếu môn Hóa cũng dễ dàng hiểu được. Trong khi đó, tập 2 (Vô Cơ) bao gồm 9 chuyên đề: Este, Lipit, Cacbohidrat (gluxit, saccarit), Một số câu hỏi và bài tập tham khảo kiểm tra lần 1, Amin, Amino Axit, Peptit và Protein, Polime, Câu hỏi và bài tập kiểm tra lần 2.


Đặc biệt, tài liệu này có trích dẫn các câu hỏi nằm trong đề thi tuyển sinh cao đẳng – đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, những đề thi thử của các trường phổ thông trên toàn quốc nhằm giúp các bạn học sinh cọ xát, kiểm tra thử năng lực của bản thân, chuẩn bị tốt cho kì thi trung học phổ thông. Đồng thời những bài tập hay và khó phục vụ đắc lực cho phần bồi dưỡng, nâng cao cho những em khá giỏi.


Link mua sách: https://tiki.vn/combo-tu-duy-sang-tao-trong-giai-nhanh-hoa-hoc-12-tap-1-tap-2-p57357033.html

Combo Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học 12
Combo Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học 12
Combo Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học 12
Combo Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học 12

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy