Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ

Có nhiều chị em cho rằng việc viêm ngứa "cô bé" khi mang thai là do sự mất cân bằng nội tiết nên chỉ cần sau sinh vài ba tháng thì tự nhiên sẽ trở lại bình thường. Trên thực tế, thiếu hụt nội tiết ở phụ nữ không chỉ diễn ra trong thai kì mà có khi còn kéo dài rất nhiều năm liền sau đó.

"Vùng V" của mẹ khi có em bé thường yếu, nhạy cảm và dễ viêm nhiễm, việc bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết từ thực phẩm là rất quan trọng cho sự hồi phục. Tuy nhiên, nguồn cung cấp dinh dưỡng từ bên trong thường tác động rất chậm và không đủ hàm lượng để bù đắp cho việc thiếu hụt nội tiết trong thời gian dài. Chính vì thế, Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ hỗ trợ kết hợp từ bên ngoài sẽ mang lại hiệu quả tức thời.


Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ gồm 2 sản phẩm:

  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel x2 nano nghệ chanh tây
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel x2 nano nghệ đào chín

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ chanh tây là sản phẩm dung dịch vệ sinh đến từ thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, đây là sản phẩm dành riêng trong viêc chăm sóc vệ sinh vùng kín an toàn được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Chắt lọc từ những tinh chất tinh túy nhất của thiên nhiên, dung dịch vệ sinh Gel X2 Nano Nghệ sử dụng 3 nguyên liệu chính là Nano Nghệ siêu nhỏ, Berberin và rễ cây Ngưu Bàng giúp chị em làm sạch dịu nhẹ vùng kín, đồng thời khử mùi, chống ngứa, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và dưỡng ẩm, ổn định pH tự nhiên cho vùng da nhạy cảm của mẹ bầu và sau sinh.

  • Nano Curcumin nghệ: Có khả năng hỗ trợ gây ức chế vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa, khắc phục hiệu quả tình trạng vùng kín bị viêm, nấm, ngứa khi mang bầu. bên cạnh đó, thành phần cũng có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da vùng kín sáng màu, làm liền cấu trúc da, lên da non nhanh chóng đặc biệt liền sẹo ở vết cắt tầng sinh môn cho phụ nữ sau sinh.
  • Berberin - chiết xuất từ cây vàng đắng: Có khả năng chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả đối với các trường hợp viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài ra, thành phần kết hợp cùng chanh tây, bạc hà tự nhiên còn giúp giảm hôi vùng kín hiệu quả, mang lại cảm giác dễ chịu cho mẹ bầu.
  • Rễ cây ngưu bàng: Loại thảo dược này được xem là“hoạt chất vàng” giúp thúc đẩy sản xuất collagen, giúp vùng nhạy cảm của các chị em mình được săn chắc, đàn hồi hơn. Đáng chú ý, trong rễ cây ngưu bàng cũng có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa không chỉ có khả năng kháng viêm mà còn giúp “cô bé” của chị em luôn hồng hào.
  • Tinh chất Chanh Tây & Bạc Hà: Khử sạch mùi khó chịu, giữ "cô bé" luông thơm thoáng suốt 24h.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel x2 nano nghệ đào chín thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm cải tiến của dung dịch vệ sinh Gel X2 Nano nghệ. Thành phần gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ đào chín phiên bản cải tiến mới:

  • Nano nghệ, đào
  • Berberin: (Cây vàng đắng)
  • Chiết xuất rễ cây ngưu bàng
  • Chanh tây, tinh thể bạc hà
  • Chiết xuất hoa bia, hoa cúc, lô hội,...

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel x2 nano nghệ đào chín có khả năng khử mùi tức thì, lưu hương 24h: Với chiết xuất chanh dây, tinh thể bạc hà có tác dụng khử mùi hôi vùng kín hiệu quả. Sản phẩm bổ sung hương thơm đào giúp khử mùi tức thì, thơm tho và khô thoáng suốt 24h. Tăng cường khả năng săn chắc, thu hẹp hồng vùng kín: hoạt chất từ rễ cây ngưu bàng còn giúp thúc đẩy sản xuất collagen, giúp vùng kín nhanh chóng săn chắc, đàn hồi, cải thiện màu sắc rõ rệt. Giúp vùng kín sạch, cân bằng độ pH phù hợp.


Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ cho mẹ mang thai có độ pH phù hợp, được các chuyên gia khuyên dùng. Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ có độ pH đạt 4.5 đây được coi là chỉ số lý tưởng, phù hợp với môi trường âm đạo phụ nữ Á Đông nói chung cũng như mẹ bầu nói riêng, giúp bảo vệ sức khỏe “vùng tam giác mật” của bà bầu một cách tốt nhất.


Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ giúp chị em tiết kiệm thời gian, công sức và an toàn hơn rất nhiều so với việc sử dụng các bài thuốc dân gian hay các loại dung dịch vệ sinh thông thường.


Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng và được Bộ Y Tế khuyên dùng, an toàn cho cả mẹ bầu và mẹ sau sinh, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ đẩy lùi viêm nhiễm cực kỳ hiệu quả.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dung dịch vệ sinh Gel X2 Nano nghệ chanh tây được sử dụng vào buổi sáng và Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel x2 nano nghệ đào chín sử dụng buổi tối.
  • Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ cho ra lòng bàn tay tạo bọt
  • Bước 2: Vệ sinh xung quanh vùng âm đạo đã được làm ẩm
  • Lưu ý: Nhẹ nhàng massage nhẹ nhàng xung quanh, không nên đi sâu vào bên trong.


Giá bán tham khảo: 240.000 VNĐ

Website: https://bit.ly/3ySO3AY

Shopee: https://shp.ee/bhjduxs

Lazada: https://bit.ly/3iQexwv

Tiki: https://bit.ly/2TBjWzb

Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ
Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ
Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ
Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy