Cơm Tấm Hoàng Lộc

top 1
Phương Trinh

Tọa lạc tại số 20 Lê Duẩn, Tân Phú, Đồng Xoài, Cơm Tấm Hoàng Lộc là quán ăn sáng khá quen thuộc đối với người dân địa phương thời gian vừa qua. Với công thức gia truyền và niềm đam mê ẩm thực trong suốt hơn 10 năm gắn bó với nghề cơm tấm, Cơm Tấm Hoàng Lộc dễ dàng gây thương nhớ và níu chân những ai đã từng một lần ghé đến nơi đây.


Cơm ở đây sử dụng gạo tấm tơi xốp, thơm mềm nếu bạn muốn ăn cơm chuẩn vị Sài Gòn. Sườn Cốt Lết, Ba Chỉ, Sườn Cọng, Chả cá được tẩm ướp gia vị vừa đủ, nướng cháy sém nhẹ nhưng vẫn giữ được độ mềm, mọng trong từng thớ thịt. Ngoài ra quán còn có tóp mỡ, dưa chuột và đồ chua ăn kèm rất đưa cơm.


Bên cạnh chất lượng đồ ăn, cơm tấm Hoàng Lộc còn ghi điểm nhờ không gian quán thoáng mát, rộng rãi, giá cả lại hợp lý. Quán có chỗ đỗ xe ô tô, xe máy cùng nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Mỗi sáng, nhiều người đi làm, đi tập thể dục về đều ghé quán ngồi ăn, có người dẫn theo cả gia đình đến quán ăn tại chỗ.


Đặc biệt, các nguyên liệu để chế biến được Hoàng Lộc tuyển chọn kỹ càng, tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán mở bán cả ngày từ 6h00 đến 22h00, bạn có thể đến ăn trực tiếp tại quán tại số 20 Lê Duẩn với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát hoặc gọi ngay cho Cơm tấm Hoàng Lộc qua hotline 0867 569 566 để được giao hàng nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
20 Lê Duẩn, Tân Phú, Đồng Xoài
Đặt ship cơm:
0867 569 566
Mở cửa cả ngày:
Từ 6h00 đến 22h00
Fanpage:
https://www.facebook.com/comtamhoangloc

Cơm Tấm Hoàng Lộc
Cơm Tấm Hoàng Lộc
Cơm Tấm Hoàng Lộc
Cơm Tấm Hoàng Lộc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy