Cơm Tấm Cô Linh - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng

Quán Cơm Tấm Cô Linh là một quán ăn nổi tiếng tại Bình Dương, chuyên cung cấp các món ăn ngon như: cơm tấm, bún thịt nướng, cơm sườn và các loại nước ngọt. Trong đó, bún thịt nướng là một trong những món được đánh giá cao nhất.


Bún thịt nướng của quán được chế biến từ thịt lợn thăn thịt tươi ngon, được ướp với các gia vị như nước mắm, đường, tỏi, và tiêu. Sau đó, thịt được nướng trên lò than hoa cho đến khi thịt chín vàng, thơm phức. Khi thịt được rút ra khỏi lò, chúng sẽ được cắt thành từng lát mỏng và sắp lên đĩa bún.


Bên cạnh thịt nướng, bún còn được phủ đầy các loại rau xanh tươi mát như: rau sống, rau thơm, xà lách, ngò rí, và hành tây. Tất cả các nguyên liệu này sẽ được trộn lẫn với bún tươi, tạo nên một hương vị tuyệt vời và hấp dẫn. Khi thưởng thức bún thịt nướng tại quán Cơm Tấm Cô Linh bạn sẽ được thưởng thức món ăn chất lượng, với hương vị đậm đà, ngon miệng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhanh chóng và thân thiện, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1/DC78/ Ô 51, KP. Hoà Lân 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy