Cốm lợi sữa Mummilk

Đông trùng Hạ thảo là vị thuốc quý “Nhất đẳng Dược thiện”, hiệu quả rõ rệt trong ích huyết, tăng tân dịch, từ đó tăng sản lượng và chất lượng sữa ở phụ nữ cho con bú. Các nhà khoa học đã thành công trong việc nuôi cấy sinh học Đông trùng Hạ thảo trên cao nguyên Tây Tạng, có hoạt chất tương đương như Đông trùng thu hái tự nhiên, với giá thành hợp lý hơn, tạo cơ hội cho nhiều người được sử dụng.


Bà Hoàng Thụy Ba, Viện Phụ sản Trung ương, nghiên cứu tác dụng lợi sữa từ hạt bông gạo và đã chứng minh 85% sản phụ đã tăng sản lượng và chất lượng sữa chỉ sau 7 ngày dùng (trích Tạp chí sản phụ khoa, tháng 1-1965). Cốm lợi sữa Mummilk với cao bông gạo, Đông trùng Hạ thảo sinh học chắc chắn sẽ mang đến “sữa nguồn tuôn chảy” cho các bà mẹ đang cho con bú. Mummilk cam kết chất lượng “Chưa lợi sữa – Hoàn 100% tiền”.


Thành phần:

  • Cao hạt bông, Calci lactat (Calci hữu cơ), Lactose…

Công dụng:

  • Tăng tiết sữa, tăng chất lượng sữa ở bà mẹ cho con bú, mẹ sau khi sinh phải dùng kháng sinh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha một gói cốm với khoảng 150ml nước ấm. Dùng 2-3 lần mỗi ngày trước khi ăn. Nên dùng nhiều đợt, mỗi đợt 2-4 tuần. Các đợt cách nhau 3 ngày. Để MumMilk có hiệu quả tốt nhất, người mẹ vẫn cần ăn đủ chất, uống đủ nước, cho con bú nhiều lần trong ngày.
  • Đối tượng sử dụng: Phụ nữ đang cho con bú bị thiếu sữa, phụ nữ sau khi sinh phải dùng kháng sinh bị mất sữa.

Link đặt hàng: lazada.vn/products/com-loi-sua-mummilk-sua-ve-nhanh-tang-chat-luong-sua-me-tac-dung-sau-2-5-ngay-su-dung-hop-20-goi-i2205573228-s10521264722.html?

Cốm lợi sữa Mummilk
Cốm lợi sữa Mummilk
Cốm lợi sữa Mummilk
Cốm lợi sữa Mummilk
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy