Top 8 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tỉnh Yên Bái

  1. top 1 Trang Ốc Nail
  2. top 2 Huyền Nail
  3. top 3 Katt - Nail Spa
  4. top 4 Colin Nail
  5. top 5 Bình Minh Nails & Eyelash
  6. top 6 Coco Nail
  7. top 7 Anh Sao Nail
  8. top 8 Nhung Híp Nails

Colin Nail

Tìm đến Colin Nail cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu tại Yên Bái muốn thể hiện phong cách làm đẹp của mình qua bộ móng thật ấn tượng, thật thời thượng, và cũng thật quyến rũ. Vốn là cái tên được nhiều khách hàng yêu thích, Colin Nail luôn làm việc bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước một. Mặt khác, với việc sở hữu vô số các màu sơn thuộc các nhãn hiệu lớn, uy tín,… và đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Colin Nail hoàn toàn có đủ khả năng để thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến với tiệm để chăm sóc móng.


Nắm bắt được trào lưu móng tay đính đá đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là kiểu móng tay vô cùng ấn tượng mới lạ mang một phong cách nghệ thuật cao quý, Colin Nail đang tập trung đi sâu và sáng tạo nên những mẫu móng đính đá quý phái, sang trọng nhất để giúp các cô nàng tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, Colin Nail cũng tạo nên ấn tượng cho khách hàng bởi các mẫu móng với họa tiết, hoa văn trang trí hết sức độc đáo, lạ mắt. Đa sắc màu, đa kiểu dáng đó chính là tất cả những gì mà Colin Nail có thể mang đến cho bộ móng của bạn.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, vẽ loang, đắp bột,... Colin Nail luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Colin Nail ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá.


Là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về chăm sóc cũng như làm đẹp cho móng, được nhiều khách hàng công nhận, Colin Nail chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng nào thích biến hóa bộ móng của mình trở nên thật ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Lý Thường Kiệt, TP. Yên Bái, Yên Bái

Điện thoại: 0352 224 935

Fanpage: www.facebook.com/vyan.tranha

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Colin Nail
Colin Nail
Colin Nail
Colin Nail

Top 8 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tỉnh Yên Bái

  1. top 1 Trang Ốc Nail
  2. top 2 Huyền Nail
  3. top 3 Katt - Nail Spa
  4. top 4 Colin Nail
  5. top 5 Bình Minh Nails & Eyelash
  6. top 6 Coco Nail
  7. top 7 Anh Sao Nail
  8. top 8 Nhung Híp Nails

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy