CodeStar Academy

top 3
Phượng BT

Trung tâm đào tạo Tester CodeStar Academy là một tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam, chuyên về lĩnh vực kiểm thử phần mềm. Việc cung cấp chương trình đào tạo và các khóa học chất lượng cao, giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành tester chuyên nghiệp.


Trung tâm cung cấp chương trình đào tạo toàn diện về kiểm thử phần mềm. Chương trình này bao gồm các khóa học căn bản và nâng cao, giúp học viên hiểu về các phương pháp, công cụ và quy trình kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ được hướng dẫn về kiểm thử chức năng, kiểm thử tự động, kiểm thử bảo mật, kiểm thử tương thích và nhiều khía cạnh khác của kiểm thử phần mềm. CodeStar Academy có đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm. Họ có kinh nghiệm sâu rộng và chia sẻ kiến thức và kỹ năng của mình với học viên. Giảng viên tạo điều kiện cho học viên thảo luận, trao đổi và áp dụng kiến thức vào thực tế.


Không những thế, trung tâm đặc biệt chú trọng vào việc thực hành và áp dụng kiến thức vào các dự án thực tế. Học viên sẽ được tham gia vào các bài tập, dự án và bài kiểm tra thực tế để rèn kỹ năng và đánh giá năng lực của mình. Điều này giúp học viên làm quen với môi trường làm việc thực tế và chuẩn bị cho công việc trong tương lai. CodeStar Academy không chỉ tập trung vào việc đào tạo kiến thức và kỹ năng cho học viên, mà còn cung cấp hỗ trợ tìm việc làm sau khi hoàn thành khóa học. Trung tâm có mối quan hệ với các doanh nghiệp và công ty phần mềm, giúp học viên có cơ hội tiếp cận các vị trí công việc trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm sau khi hoàn thành khóa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 CT1, C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại
: 0367 833 933
Email:
Contact@codestar.vn
Website
: https://codestar.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/CodeStarAcademy

Codestar Academy
Codestar Academy
Codestar Academy
Codestar Academy

Top 5 Địa chỉ đào tạo tester tốt nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Testing VN
  2. top 2 FPT Software Academy
  3. top 3 CodeStar Academy
  4. top 4 Trung Tâm Đào Tạo Tester HN
  5. top 5 Trung tâm đào tạo TesterProVN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy