Codegym

Được thành lập từ 2017, CodeGym được đánh giá có tiềm năng trở thành hệ thống đào tạo lập trình hiện đại trong tương lai. Trung tâm là đơn vị đầu tiên áp dụng mô hình Coding Bootcamp trong khóa đào tạo lập trình cho học viên. Qua nhiều năm với nhiều thâm trầm, với tất cả nỗ lực không ngừng, đến nay Codegym đã có hơn 5000 học viên tốt nghiệp, và hơn 300 doanh nghiệp đối tác tuyển dụng.


Chương trình học lập trình tại Codegym được thiết kế rõ ràng, nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo được lượng kiến thức trọng tâm, kiến thức bổ trợ cho học viên trong quá trình làm việc sau này. Khóa học được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao nhằm tạo điều kiện cho những học viên không có kiến thức nền tảng về lập trình vẫn có thể tham gia học tập một cách ot61t nhất và hiệu quả nhất. Thời gian học tập trung cao độ đòi hỏi học viên phải cố gắng hết sức mình (8 tiếng/ngày), chỉ sau 6 tháng, học viên đủ kiến thức, kỹ năng cần có để bắt đầu một công việc ổn định, phát triển bền vững. Thời gian học tập ngắn tạo điều kiện cạnh tranh với các đối thủ khác nhằm ghi điểm sớm trong mắt nhà tuyển dụng trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt nhóm ngành công nghệ thông tin như hiện nay.


Đến với Codegym, học viên có thể hoàn toàn an tâm vì được đảm bảo đầu ra chất lượng với cam kết 100% học viên có việc làm ngay trong 45 ngày sau khi kết thúc khóa học. CodeGym sẽ hỗ trợ nhiệt tình để giới thiệu việc làm cho học viên và cam kết hoàn 100% học phí nếu học viên không tìm được việc đúng như cam kết. Cam kết này được cụ thể hoá bằng một hợp đồng pháp lý khi học viên nhập học nên người học có thể hoàn toàn yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận. TPHCM
Điện thoại: 0839 973 636
Email: saigon@codegym.vn
Website: codegym.vn
Fanpage: facebook.com/codegym.vn
Giờ mở cửa: 08:00–17:30
Codegym
Codegym
Codegym
Codegym

Top 8 Trung tâm dạy lập trình tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 FPT Software Academy
  2. top 2 Trung tâm kỹ thuật điện toán – Trường Đại học Bách Khoa
  3. top 3 Ironhack Việt Nam
  4. top 4 VTC ACADEMY PLUS
  5. top 5 SaigonTech
  6. top 6 Codegym
  7. top 7 Cyber Soft
  8. top 8 Trung tâm Ngoại ngữ Tin học KEY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy