Cocolux

top 4
Phương Trinh

Cocolux là hệ thống siêu mỹ phẩm chính hãng và uy tín có quy mô lớn số 1 Việt Nam, cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm đến từ các hãng nổi tiếng trên toàn thế giới... Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Cocolux cũng là một cái tên nổi bật, là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm mua nước hoa uy tín, chính hãng tại Hà Nội.


Tại Cocolux, các loại nước hoa đều là hàng chính hãng 100%, được kiểm nghiệm chặt chẽ, kỹ càng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở đây. Nói riêng về chủng loại, Cocolux chủ yếu cung cấp những loại nước hoa theo khuynh hướng quyến rũ, mê hoặc mang hương phảng phất nhẹ nhàng chứ không quá nồng tạo cảm giác thoải mái cho cả người sử dụng lẫn người đối diện. Được biết, Cocolux hiện đã trở thành nhà phân phối chính thức của tập đoàn Luxasia chuyên phân phối các thương hiệu nước hoa nổi tiếng như Micheal Kors, Calvin Klein, John Varvatos, DKNY, Tommy Hilfiger, Hugo Boss…


Đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ rất hài lòng về giá cả, chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với nhiều loại nước hoa khác nhau, đủ mùi, đủ kiểu cho bạn thỏa thích lựa chọn thì chắc chắn rằng bạn sẽ mua được sản phẩm như ý muốn.


Luôn trân trọng khách hàng, đặt chữ “Thiện” lên hàng đầu và phục vụ khách hàng bằng cả chữ “Tâm”, chính vì vậy từ một cửa hàng ban đầu mà Cocolux đã vươn lên trở thành địa chỉ tin cậy được ví như “ thiên đường mỹ phẩm chính hãng” thu hút hàng trăm lượt khách ghé thăm mỗi ngày, hàng chục nghìn người theo dõi qua mạng xã hội facebook.


Những bạn ở xa có thể đặt hàng qua Fanpage, Instagram hoặc trang Shopee của cửa hàng, các bạn có thể gọi điện hoặc nhắn tin trực tiếp cho nhân viên để được tư vấn kỹ hơn trước khi mua. Các bạn còn có thể theo dõi trang Fanpage của Cocolux để được tư vấn về những bước skincare cho từng loại da mặt hay hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm, nước hoa đúng cách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 80 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
  • 136 Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Nội
  • ...
  • https://www.facebook.com/cocoluxofficial

Điện thoại: 0988 888 825 & 0988 888 290

Email: cskh@cocolux.com

Website: https://cocolux.com/

Fanpage: www.facebook.com/cocoluxofficial

Shopee: shopee.vn/cocolux

Cocolux
Cocolux
Cocolux
Cocolux
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy