Top 6 Thương hiệu nước giải khát được ưa chuộng ở Việt Nam

  1. top 1 Coca-cola
  2. top 2 Pepsi
  3. top 3 Red Bull
  4. top 4 7Up
  5. top 5 Tropicana Twister
  6. top 6 Revive chanh muối

Coca-cola

Là hãng nước giải khát xuất hiện tại thị trường Việt Nam sớm nhất, là một trong những thương hiệu lừng danh nhất hiện nay. Nước giải khát Coca-cola được xem là nước giải khát đứng trong hàng loạt những loại nước giải khát vừa lâu đời vừa nổi tiếng cả thế giới, doanh thu bán của hãng nước giải khát này đã từng nằm trong top doanh nghiệp có doanh thu bán chạy nhất trong lịch sử.


Là tập đoàn sản xuất nước giải khát toàn cầu, Coca-Cola luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến công thức nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu, khẩu vị, chế độ dinh dưỡng và phong cách sống đa dạng của người dùng. Cụ thể, Coca-Cola đã tiến hành cắt giảm lượng đường và calories trên rất nhiều sản phẩm, cho ra đời những thức uống mới. Coca - cola là hãng nước giải khát nổi tiếng và lâu đời nhất trên thế giới và cũng là hãng nước giải khát xuất hiện sớm nhất mở đường cho thị trường nước giải khát tại Việt Nam. Cùng với chất lượng và hương vị đặc trưng, coca- cola là loại nước có ga được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và yêu thích nhất.

Những sản phẩm cải tiến của Coca-Cola nổi bật, được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt trong thời gian qua có thể kể đến như: Coca-Cola vị gừng, Trà Fuzetea+ bổ sung hạt chia và nước trái cây thật; Nước uống vận động Aquarius; Minute Maid Teppy từ nguồn nguyên liệu trái cây chất lượng cao; Sữa trái cây Nutriboost với chất lượng sữa cao từ New Zealand... Điểm nổi bật của hương vị chính là sự kết hợp độc đáo của Coca-Cola vị nguyên bản và cà phê nguyên chất. Đây được đánh giá là một sản phẩm đáng thử dành cho những người muốn uống cà phê song ngại hương vị đậm đặc nguyên chất và những người yêu mến vị Cola mong mỏi một thức uống kết hợp mới lạ.


Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-24-Lon-Mi-nhon-Nước-Giải-Khát-Coca-Cola-vị-Nguyên-Bản-Original-Lon-235ml-i.111656812.15544043961?

Nước giải khát Coca-cola
Nước giải khát Coca-cola
Nước giải khát Coca-cola
Nước giải khát Coca-cola

Top 6 Thương hiệu nước giải khát được ưa chuộng ở Việt Nam

  1. top 1 Coca-cola
  2. top 2 Pepsi
  3. top 3 Red Bull
  4. top 4 7Up
  5. top 5 Tropicana Twister
  6. top 6 Revive chanh muối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy