Cơ sở sản xuất Nem – Chả – Tré Dì Anh của Dasaque

top 1
Phương Trinh

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất và phân phối tré Quy Nhơn – Bình Định. Trong đó, uy tín và chất lượng nhất phải kể đến là Tré Dì Anh - một thương hiệu độc quyền của Công ty TNHH DASAQUE – Đặc sản Quê hương.


Đây là sản phẩm đặc sản nổi tiếng và được ưa chuộng vì tính độc đáo kết hợp với hình ảnh và phương pháp chế biến thủ công truyền thống nhưng vẫn mang phong cách hiện đại. Đặc biệt, tré Dì Anh không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào để làm tăng tính hấp dẫn của sản phẩm, nhằm đảo bảo tính chất dân dã truyền thống và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Hơn hết, đặc sản Tré Bình định Dì Anh được sản xuất, đóng gói, xử lý bảo quản tốt ngay từ khâu đầu tiên nên chất lượng sản phẩn cao, bảo quản dễ.


Trong nhiều năm liền thương hiệu Dì Anh Bình Định luôn được bình chọn là thương hiệu nổi tiếng nhất về nem - chả - tré và được ưa chuộng nhất Việt Nam. Để mua được Món Tré ngon đúng hiệu, bạn cần kiểm tra kỹ tem nhãn có số mã vạch đã được đăng ký độc quyền hình con cò (Dasaque). Tất cả các sản phẩm nem chả tré Bình Định hiệu Dì Anh Bình Định đều đã có chứng nhận an toàn thực phẩm đăng trên website của ban ATTP TP HCM.

Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm từ cơ sở Dì Anh đã lan tỏa ra toàn quốc, chuyên cung cấp sỉ tré Bình Định ở TP HCM, Hà Nội cho khách hàng là cơ sở bán tré trộn, nhà hàng, quán nhậu.


Ngoài tré, Dasaque còn các món đặc sản Bình Định nổi tiếng như: Chả bò Bình Định, Chả ram tôm đất Bình Định, nem Chợ Huyện, chả lụa, chả cá Quy Nhơn, chả cá chiên, chả cá hấp, bò một nắng, nai một nắng… Khách hàng có nhu cầu mua chỉ cần nhắn tin đến số điện thoại 0857 153 572 (đối với khách lẻ) hoặc 0945 688 294 (đối với khách sỉ), nhân viên của Dasaque sẽ liên hệ lại ngay, thời gian nhận được hàng từ vài giờ đến 01 ngày nếu ở nội thành TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL1A, TT. Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định
Điện thoại: 025 6625 5725 & 0945 688 294
Email: dasaqueco@gmail.com
Website: chagiotomdatbinhdinh.com/
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
Cơ sở sản xuất Nem – Chả – Tré Dì Anh của Dasaque
Cơ sở sản xuất Nem – Chả – Tré Dì Anh của Dasaque
Cơ sở sản xuất Nem – Chả – Tré Dì Anh của Dasaque
Cơ sở sản xuất Nem – Chả – Tré Dì Anh của Dasaque
Hien Phan 2023-04-21 22:35:17
Tré rơm bình định hiệu Dì Anh ngon tuyệt 😋
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy