Cọ rửa bình sữa Dr Brown Mỹ

Dr Brown's là thương hiệu bình sữa hằng đầu tại Mỹ. Đây là bình sữa duy nhất trên thế giới có hệ thống van khí. Ngoài bình sữa, cọ rửa bình sữa Dr Brown cũng là một sản phẩm của thương hiệu Dr Brown nổi tiếng mà các mẹ không thể thiếu trong bộ sản phẩm dành cho bé yêu nhà mình.


Ưu điểm:

  • Cọ rửa bình sữa Dr Brown được sản xuất với chất liệu an toàn với đầu cọ là sợi nhựa nilong mềm mại được xếp xen kẽ vào nhau để có thể làm sạch các vết bẩn còn xót lại, bám trên thành bình sữa một cách dễ dàng. Đảm bảo bình sữa không bị trầy xước, bị làm hỏng trong quá trình mẹ vệ sinh bình sữa cho bé.
  • Thiết kế dụng cụ vệ sinh bình sữa Dr Brown 2 trong 1 kết hợp cả sợi nhựa nilong và xốp mút, bao gồm 1 cây cọ lớn giúp mẹ cọ rửa thân bình sữa và một cây cọ nhỏ lồng ngay phía dưới tay cầm để có thể cọ sạch núm ty bình sữa.
  • Thiết kế cán cọ thon dài cùng thiết kế rãnh chống trơn tiện cho việc cầm nắm ngay cả khi tay trơn hay khi tay mẹ đang có xà phòng. Thiết kế dài giúp mẹ có thể vệ sinh bình sữa tới tận đáy bình với các sản phẩm bình sữa cổ hẹp, tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho mẹ. Chổi cọ rửa Dr Brown dài 27cm
  • Bộ cọ rửa Dr Brown bao gồm 1 cây cọ lớn và 1 cây cọ nhỏ. Đặc biệt, thân cây cọ nhỏ sẽ được chứa trong thân cây cọ lớn để sản phẩm được gọn gàng. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ dễ cầm nắm và mang theo.
  • Thiết kế chân đế to và chắc chắn: Thiết kế chân đế cọ to có thể dựng đứng sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo vệ sinh và tránh bụi bẩn. Ngoài ra, việc dựng chổi sẽ giúp dụng cụ nhanh khô hơn
  • Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm trong máy rửa chén đĩa, tiện lợi cho các mẹ.

Cách dùng:

  • Khi sử dụng lần đầu, nên ngâm sản phẩm qua nước sôi, để sản phẩm trở về hình dáng ban đầu

Link mua hàng: shopee.vn/Cọ-rửa-bình-sữa-Dr.-Brown's-nhiều-màu-i.1928354.284631122

Cọ rửa bình sữa Dr Brown Mỹ
Cọ rửa bình sữa Dr Brown Mỹ
Cọ rửa bình sữa Dr Brown Mỹ
Cọ rửa bình sữa Dr Brown Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy