Cô Nguyễn Thị Hiền

Về những giáo viên hàng đầu của Vuihoc, cô Nguyễn Thị Hiền sẽ được nhắc đến đầu tiên. Cô Hiền đã có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy môn Sinh học, đánh giá, kèm cặp học sinh đã thi vào các trường đại học top đầu cả nước và đạt điểm 9, điểm 10.


Nguyễn Thị Hiền được đánh giá là một trong những giáo viên giàu kinh nghiệm nhất tại Vuihoc Online School. Hơn 11 năm kinh nghiệm luyện thi đại học và trung học cấp tiểu bang trong các lớp sinh học trực tuyến. Qua nhiều năm đồng hành cùng học trò, hơn 40.000 học sinh đã tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng của Việt Nam như Đại học Y Hà Nội, Đại học Sư phạm, Đại học Bách Khoa.


Bằng giọng nói truyền cảm, ấn tượng, cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng học trò và nắm bắt được tâm lý của các em trong bài giảng của mình. Không chỉ vậy, cô Nguyễn Thị Hiền còn nổi tiếng với phương pháp giảng dạy ấn tượng, kết hợp hình ảnh trực quan với sự tiếp xúc gần gũi. Vì vậy, nếu bạn không đặt chỗ cho khóa học của Hiền, nó sẽ hết sớm.
Đến với lớp học của cô Nguyễn Thị Hiền, bạn sẽ được trải nghiệm một buổi học vui vẻ, thoải mái và sâu sắc. Học môn sinh hiệu quả, giải đề không áp lực và nắm được nhiều mẹo làm bài thi.


Fanpage: www.facebook.com/Chill-Sinh-học-Cô-Hiền-Nguyễn-108053915003177

Cô Nguyễn Thị Hiền
Cô Nguyễn Thị Hiền
Cô Nguyễn Thị Hiền
Cô Nguyễn Thị Hiền

Top 5 Giáo viên dạy online Sinh học tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Thầy Đinh Đức Hiền
  2. top 2 Thầy Trương Công Kiên
  3. top 3 Thầy Hoạch Sinh
  4. top 4 Sinh học Thầy Tuấn
  5. top 5 Cô Nguyễn Thị Hiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy