Cô lớp phó học tập dễ mến

Trong lớp em có rất nhiều bạn bè, nhưng có lẽ với em người bạn thân nhất là bạn Thảo Vân – lớp phó học tập lớp em. Bạn ấy cũng là một cô bạn giỏi giang được nhiều bạn bè và thầy cô quý mến.

Thảo Vân có dáng người cao gầy, nước da không hồng trắng mà có màu nâu nhạt. Hai mắt bạn đen láy, vầng trán cao biểu lộ sự thông minh và nhanh nhẹn. Thảo Vân có má lúm đồng tiền, chính vì vậy mà mỗi khi bạn ấy cười để lộ hàm răng trắng đều, trông thật duyên dáng. Tóc của Thảo Vân hơi hoe vàng, dài đến ngang lưng. Tuy không đen óng ả nhưng mái tóc ấy làm cho mọi người dễ nhận ra Thảo Vâ từ đằng xa. Hằng ngày đến trường, Thảo Vân thường mặc đồng phục gọn gàng, đeo khăn quàng đỏ và tết tóc hai bên, trông bạn ấy thật năng động và đáng yêu.

Ở lớp, Thảo Vân học rất giỏi. Bạn chăm chỉ nghe thầy cô giảng bài, hăng say phát biểu trước lớp. Trong những giờ truy bài, có bạn nào còn thắc mắc về bài tập, Thảo Vân luôn là người giúp đỡ. Cũng có khi bài khó, đến giờ của cô giáo chính Thảo Vân là người đứng lên hỏi cô nhờ giải đáp. Chính vì học giỏi, lại luôn giúp đỡ bạn bè cho nên Thảo Vân luôn được thầy cô và bạn bè yêu mến. Tuy vậy nhưng Thảo Vân chưa bao giờ tỏ ra kiêu ngạo hay xem thường người khác. Bạn ấy luôn luôn hòa nhã với mọi người.

Ở nhà, Thảo Vân là chị cả, chính vì thế cho nên việc gì bạn ấy cũng tháo vát hơn em. Gia đình bạn có hoàn cảnh hơi khó khăn cho nên Thảo Vân luôn cố gắng giúp đỡ bố mẹ những việc nhà mà bạn có thể làm được. Sau giờ tự học ở nhà, Thảo Vân biết nấu cơm, trông em bé, cho gà ăn, quét sân quét nhà và dọn dẹp tinh tươm. Nhà em cũng gần nhà bạn cho nên thi thoảng, em sang nhà bạn học bài, trông em Minh Dương giúp bạn để bạn đi cho gà ăn. Tất cả những điều đó khiến em rất ngưỡng mộ bạn ấy.

Từ những ngày học cùng nhau từ mẫu giáo cho đên bây giờ, em học được rất nhiều điều ở Thảo Vân. Bạn ấy không chỉ giúp đỡ em trong học tập mà còn là người bạn thân thiết chia sẻ mọi buồn vui với em trong cuộc sống. Chẳng bao lâu nữa chúng em sẽ lên cấp II, hy vọng em và bạn ấy vẫn sẽ được học cùng nhau để tình bạn của chúng em càng khăng khít và bền lâu. Thảo Vân thực sự là một người bạn tốt mà em rất mực quý mến.

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy