Cô Hải Trần Văn Đang

Cô Hải Trần Văn Đang là một địa chỉ xem tướng uy tín ở Sài Gòn mà người Sài Gòn gốc không ai là không biết đến. Hơn 20 năm nay, cô Hải luôn được các chị em tin tưởng vì khả năng xem tướng số, tử vi, phong thủy nhà, bài tây và chữ ký. Cô đặc biệt mát tay khi xem bói bài và phong thủy nhà, giúp các chị em kinh doanh khai trương gặp nhiều may mắn và lộc buôn bán. Chọn ngày tốt tư vấn cho các chị em làm làm thẩm mỹ sửa sắc đẹp.


Điểm đặc biệt nhất của cô Hải phải kể đến việc xem chữ ký cô sẽ có lời khuyên tư vấn chỉnh sửa hợp phong thủy mệnh giúp bạn. Một ưu điểm nữa phải nhắc đến đó là cô không bói lan man, không hỏi dò để rồi nói dựa, mà vào thẳng vấn đề luôn, nói đúng những thứ mình cần nghe. Quan trọng nhất là cô đưa ra được giải pháp để giải quyết gỡ rối vấn đề mà không cần tốn nhiều tiền.


Nhiều người đã đến đây đều nhận xét cô Hải rất nhiệt tình, khiến người coi bói cũng giảm bớt tâm lý căng thẳng. Một điểm lưu ý nhỏ là vì cô Hải coi bói đã nhiều năm nên rất đông khách, các bạn nên gọi đặt hẹn trước để cô sắp xếp lịch hợp lý, không phải chờ đợi bạn nhé!


Cô Hải Trần Văn Đang nay địa chỉ dời về nhà đối diện: 475 / 9 Cách Mạng Tháng 8, phường 13, quận 10, TP. HCM.

Điện thoại/Zalo: 0932 039 335

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy