Cơ chế tác dụng của Nabilone

Nabilone có thành phần cannabinoid, tổng hợp các tác động phức tạp lên hệ thần kinh trung ương của cơ thể. Nabilone có tác dụng chống nôn khi tương tác với hệ thống thụ thể cannabinoid với các thụ thể cannabinoid 1 hoặc CB1 trong hệ thần kinh trung ương và hệ thần kinh ngoại vi. Nabilone còn liên kết với thụ thể cannabinoid 2 hoặc CB2 trong lá lách hoặc các mô ngoại vi khác của cơ thể và đóng vai trò trong tác dụng ức chế miễn dịch của cannabinoid. Tương tự như các cannabinoid khác thì Nabilone có thể có hoạt tính giảm đau đồng thời chống co thắt và giãn cơ. Tuy nhiên, vẫn cần có các đánh giá sâu hơn về các tác dụng này của Nabilone.


Nabilone khi được đưa vào cơ thể thông qua đường tiêu hoá sẽ được hấp thụ hoàn toàn với nồng độ huyết tương đạt được trong khoảng thời gian 2 giờ. Thể tích phân phối của sản phẩm trong cơ thể khoảng 12.5l/kg. Nabilone khi vào cơ thể được chuyển hoá qua nhiều isoenzyme CYP thành một số chất chuyển hoá. Sản phẩm sau khi hấp thu vào cơ thể có khoảng 60% Nabilone và các chất chuyển hoá được thải trừ qua phân và khoảng 24% thành phần còn lại sẽ được thải trừ qua nước tiểu.


Thời gian bán thải của sản phẩm trong huyết tưởng của các chất phóng xạ được gắn vào - chất chuyển hoá đã được xác định hoặc chưa xác định với khoảng thời gian là 35 giờ.

Hình ảnh minh hoạ sản phẩm
Hình ảnh minh hoạ sản phẩm
Hình ảnh minh hoạ sản phẩm
Hình ảnh minh hoạ sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy