Cloudy Homestay Hoi An

top 4
Nguyen Phuong Thao

Cloudy Homestay Hội An là một điểm lưu trú đáng chú ý tại Hội An, một trong những điểm đến du lịch phổ biến tại Việt Nam. Được thành lập với mục tiêu mang đến cho du khách một không gian thoải mái, ấm cúng và gần gũi, Cloudy Homestay Hội An hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch đáng nhớ.

Homestay nằm cách trung tâm Hội An chỉ khoảng 1-2 km, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như Cầu Nhật Bản, Chùa Cầu, Phố Cổ Hội An và các quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng nơi bán hàng thủ công truyền thống. Với phong cách hiện đại kết hợp với kiến trúc truyền thống, homestay tạo nên môi trường thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà với những dịch vụ tiện nghi và chăm sóc tận tình từ chủ nhà.

Các tiện nghi bao gồm phòng ngủ thoải mái, phòng tắm riêng, điều hòa nhiệt độ, truyền hình cáp, Wi-Fi miễn phí, và nhiều tiện ích khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Việt Nam ngon lành và phong cách địa phương khác trong không gian ẩm thực dành riêng cho du khách. Một điểm mạnh của homestay là sự nhiệt tình và tận tâm của chủ nhà. Họ sẽ giúp bạn tìm hiểu về Hội An, tư vấn về các hoạt động thú vị và đưa ra những gợi ý về ẩm thực địa phương, giúp bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ. Với giá cả phải chăng, Cloudy Homestay Hội An cung cấp sự lựa chọn hấp dẫn cho những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống địa phương và tận hưởng không gian ấm cúng của Hội An, Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
20 Lý Nam Đế, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0777 402 122
Email:
info.cloudyhomestay@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/CloudyHomestayHoiAn

Cloudy Homestay Hoi An
Cloudy Homestay Hoi An
Cloudy Homestay Hoi An
Cloudy Homestay Hoi An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy