CLB TDTT Long Phú

top 7
Kim Ngọc

CLB TDTT Long Phú là một trong những phòng tập gym ấn tượng được nhiều học viên lựa chọn tham gia. Khi đăng ký tập luyện tại đây, bạn sẽ được các huấn luyện viên tư vấn chi tiết nhất về lộ trình tập luyện, được hỗ trợ tập với các loại máy móc thiết bị tân tiến nhất. Hơn hết đó chính là không khí cùng “nhịp sống” sôi động từ tập luyện mà phòng tập này mang lại.

Trung tâm được sáng lập với mong muốn lớn nhất là mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho học viên. Tại CLB TDTT Long Phú bạn có thể thỏa sức lựa chọn các bài tập khác nhau, tùy thuộc theo nhu cầu tập luyện cá nhân: tăng cường cơ bắp, giảm cân, cải thiện vóc dáng,... Chương trình tập luyện tại đây đi từ cơ bản đến nâng cao với lộ trình bài bản, học viên khi tham gia tập luyện sẽ được hướng dẫn chi tiết bởi đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, không gian tập của CLB TDTT Long Phú cũng được khẳng định là một trong những địa chỉ tập luyện đẹp và hiện đại nhất tại khu vực Bến Lức, Bình Dương, nhận được sự yêu mến từ đông đảo các học viên từ mọi độ tuổi.

Tại CLB TDTT Long Phú, hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp dành cho việc luyện tập và giải trí cùng cam kết với khách hàng về chất lượng tập luyện giúp đem lại giải pháp cho một vóc dáng lý tưởng cũng như là phát triển cơ bắp một cách toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Mai Thị Non, kp3, thị trấn Bến Lức

Điện thoại: 027 2363 9138

Fanpage: https://www.facebook.com/clblongphu.thethao

CLB TDTT Long Phú
CLB TDTT Long Phú
CLB TDTT Long Phú
CLB TDTT Long Phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy