CLB Karatedo Trường Xuân

CLB Karatedo Trường Xuân mang đếnc ho học viên những bài tập luyện đặc trưng của môn võ Karatedo với các chương trình học tập phong phú đáp ứng nhu cầu hỗ trợ cho công tác huấn luyện và giảng dạy giúp các bạn tham gia lớp học có thân thể khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn và giúp tâm hồn cao thượng để học tập, lao động, bảo vệ sự sống hay đấu tranh cho lẽ phải và phục vụ Tổ quốc và có thể đây là phương pháp xả stress, tâm tĩnh, kiên nhẫn và biết kiềm chế sự nóng giận của mình với mọi tình huống trong cuộc sống.


CLB Karatedo Trường Xuân chú trọng đến chất lượng giảng dạy cùng điều kiện vật chất khi đầu tư không gian lớp học thoáng rộng tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình theo học của học viên với thời lượng 2 buổi/ tuần cho phép bạn có thể dễ dàng sắp xếp, theo học đầy đủ các buổi tập. Bạn sẽ nhận được rất nhiều kiến thức, bài học bổ ích khi theo học tại đây. Không gian tập thoáng rộng, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm… chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng theo kịp tiến độ bài giảng.


Đến với CLB Karatedo Trường Xuân học viên nêu cao được tinh thần đoàn kết, khả năng làm việc nhóm và tình yêu thương bè bạn, thầy cô. Bên cạnh đó các em còn được nâng cao được khả năng tự tin, có thể cảm nhận nghệ thuật biểu diễn và tinh thần vượt khó, không chịu thất bại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Km9 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 166 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0975 638 775

Fanpage: www.facebook.com/CLB-Karatedo-Trường-Xuân-H-142597866530359/

CLB Karatedo Trường Xuân
CLB Karatedo Trường Xuân
CLB Karatedo Trường Xuân
CLB Karatedo Trường Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy