Claudio Pizarro (197 bàn)

Với 197 bàn thắng được ghi trong sự nghiệp thi đấu tại Đức, Claudio Pizarro đã chứng minh được mình là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất mà Bundesliga từng sản sinh ra.


Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Claudio Pizarro chủ yếu thi đấu cho hai CLB hàng đầu của Bundesliga là Bayern Munich và Werder Bremen. Với Bayern Munich, Pizarro đã khoác áo đội bóng này trong 2 khoảng thời gian khác nhau, còn với Werder Bremen, ông đã có 4 lần khoác áo. Tổng cộng, ông đã ghi được 197 bàn thắng tại Bundesliga, đây là một thành tích xuất sắc, chứng tỏ khả năng ghi bàn vô cùng ấn tượng của tiền đạo người Peru. Ngoài ra, Claudio Pizarro cũng là một trong những cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử Bundesliga. ông đã giành được 6 lần vô địch Đức và một lần vô địch châu Âu cùng Bayern Munich. Tại Werder Bremen, Pizarro đã lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử CLB vào tháng 2 năm 2019. Đồng thời, ông cũng phá kỷ lục cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn tại Bundesliga.


Với những thành tích đáng kinh ngạc này, Claudio Pizarro đã được mệnh danh là "Cỗ máy dội bom" hoặc đôi khi được gọi là "Thánh Inca" bởi giới truyền thông. Chúng ta hãy cùng tôn vinh và ghi nhớ về một trong những tiền đạo vĩ đại nhất mà Bundesliga từng có.

Claudio Pizarro (197 Bàn)
Claudio Pizarro (197 Bàn)
Claudio Pizarro (197 Bàn)
Claudio Pizarro (197 Bàn)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy