Clash Royale

Là một fan của thể loại game chiến thuật, xây dựng lãnh thổ, bảo vệ tháp canh và tấn công kẻ địch dòm ngó lãnh địa của mình thì chắc hẳn bạn sẽ phải thử ngay tựa game Clash Royale này.

Clash Royale là một tựa game chiến lược do Supercell phát hành. Đến với game, bạn sẽ cố gắng bảo vệ lãnh thổ của mình bằng cách tiêu diệt kẻ địch nhăm nhe dòm ngó và giữ vững pháo đài của bạn. Thêm vào đó, trong quá trình chiến đấu, nếu muốn giành chiến thắng thì bạn phải sử dụng các thẻ bài anh hùng của mình một cách hợp lý nhằm loại bỏ các tháp của đối thủ và chống lại các cuộc tấn công được diễn ra bất cứ lúc nào. Và bạn nên nhớ một điều rằng, mục tiêu quan trọng của bạn là bảo vệ nhà chính, tích lũy nhiều kinh nghiệm, mở rộng lãnh thổ và xây dựng một đội quân hùng mạnh. Trong Clash Royale phiên bản cập nhật vào năm 2023, nhiệm vụ của người chơi là thu thập và nâng cấp rất nhiều thẻ bài thuộc đội quân trong Clash of Clans, các loại phép thuật và lực lượng phòng thủ mà bạn đã từng biết đến và yêu thích khi chơi CoC. Ngoài ra còn có lớp nhân vật hoàng tộc Royale như công chúa, kị sĩ, rồng con và nhiều cái tên quen thuộc khác. Mục tiêu của các trận đánh chiến thuật thẻ tướng trong Clash Royale là tiêu diệt vua và công chúa thuộc phe địch, phá hủy tòa tháp và công trình căn cứ để chiến thắng cúp vàng, vương miện và quan trọng hơn là được vinh danh trên đấu trường Clash Royale hoành tráng.


Ở bản cập nhật vào năm 2023 này, ngoài các trận đánh thời gian thực và đậm chất chiến thuật, người chơi Clash Royale còn phải hình thành thị tộc mới để cùng nhau chia sẻ lá bài ma thuật cũng như xây dựng cộng đồng riêng để sẵn sàng cho các trận đánh mới.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.supercell.clashroyale&hl=vi&gl=US

Clash Royale
Clash Royale
Clash Royale

Top 10 Game mobile đáng chơi nhất trong năm 2023

  1. top 1 PUBG Mobile
  2. top 2 Pokémon Unite
  3. top 3 Clash of Clans
  4. top 4 Diablo Immortal
  5. top 5 Clash Royale
  6. top 6 Garena Free Fire
  7. top 7 Genshin Impact
  8. top 8 Dream League Soccer 2023
  9. top 9 Asphalt 9
  10. top 10 Call of Duty Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy