Ciel Studio

top 3
Hạnh Lê

Một khi đến với Ciel Studio, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Ciel Studio nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây.


Thay vì những thiết kế cầu kỳ, thời trang váy cưới năm nay các nhà thiết kế đã nới lỏng sự linh hoạt và sáng tạo hơn với những mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế hay phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động. Nói cách khác, những mẫu thiết kế đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của Ciel Studio cũng muôn màu muôn vẻ.


Hoa luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho những nhà thiết kế váy cưới bởi vẻ đẹp phong phú và đa dạng. Không chỉ dừng lại ở việc trang trí, những bông hoa trong các thiết kế của Ciel Studio sử dụng như một phần kết cấu của váy cưới, tạo nên nét khác biệt, mới, lạ hơn. Từng chi tiết làm bằng tay tỉ mỉ, thu hút nhiều cô dâu trong thời gian gần đây. Tuy không nổi bật và xa hoa như váy cưới đính đá, kết hạt nhưng váy cưới hoa của Ciel Studio mang vẻ đẹp sang trọng, giản đơn và mộc mạc bởi chất liệu trang trí chủ đạo đơn thuần là lụa và voan.


Đối với bạn ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời cũng là ngày các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Tuy nhiên cũng vì vậy không nhiều mẫu trang phục lọt vào mắt xanh của bạn khi gần như tất cả cửa hàng áo cưới bạn đã đi qua nhưng cũng không tìm được mẫu ưng ý. Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với Ciel Studio - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
01/28 Trường Chinh, TP. Huế
Điện thoại:
0702 567 866
Email:
ciel.studiowedding@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/Cielweddingstudio
Giờ mở cửa:
08:00 – 20:00

Ciel Studio
Ciel Studio
Ciel Studio
Ciel Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy