CIEC - Học bổng & Du học

CIEC - Học bổng & Du học là đơn vị duy nhất tư vấn Học bổng, du học & dịch vụ hỗ trợ du học do Bộ Giáo dục và Đào tạo thành lập. CIEC là thiết lập một kênh thông tin chính thức của Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm cung cấp thông tin đầy đủ và tin cậy, định hướng, cảnh báo, tư vấn và khuyến nghị cho du học sinh, các bậc phụ huynh và xã hội trong việc phân biệt và lựa chọn các tổ chức, cơ sở giáo dục đào tạo nước ngoài có uy tín khi quyết định du học hoặc liên kết đào tạo.


Với đội ngũ 100% chuyên gia tư vấn của CIEC đều từng học tập và làm việc tại nước ngoài, những khó khăn ứng viên sắp gặp trên con đường du học, CIEC đều đã từng trải qua. Các chuyên gia của CIEC sẽ cung cấp thông tin về Hệ thống giáo dục của mỗi quốc gia, chia sẻ những kinh nghiệm, những mặt được, mất của cuộc sống du học sinh và các cơ hội học bổng để giúp ứng viên chọn lựa chương trình học phù hợp nhất.


Danh sách đối tác của CIEC trải rộng trên toàn thế giới, bao gồm các trường đại học danh tiếng đến từ khắp các châu lục. Đến với CIEC, bạn có thể tìm được ngôi trường mong muốn và phù hợp nhất với bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12-14 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 6689 3555
Email: info@ciec.vn
Website: www.ciec.vn
Fanpage: www.facebook.com/ciec.vn

CIEC - Học bổng & Du học
CIEC - Học bổng & Du học
CIEC - Học bổng & Du học
CIEC - Học bổng & Du học
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy