Ci Cosmetic

Tóc đẹp là một phần quan trọng góp phần tạo nên sự tự tin và cuốn hút cho mỗi người. Trong vô vàn kiểu tóc đa dạng, những lọn tóc xoăn bồng bềnh, uốn lượn luôn mang đến vẻ đẹp nữ tính và đầy thu hút. Để sở hữu mái tóc xoăn ưng ý, máy uốn tóc là một dụng cụ không thể thiếu. Tại Ci Cosmetic rất nhiều những dòng máy uốn tóc chất lượng cao, giúp bạn dễ dàng tạo kiểu tóc đẹp tại nhà mà không tốn nhiều thời gian và chi phí.


Ci Cosmetic cung cấp nhiều loại máy uốn tóc với kích cỡ trục uốn khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu tạo kiểu. Từ những lọn xoăn sóng lăn tăn nhẹ nhàng đến những gợn xoăn bồng bềnh, hay những lọn xoăn cá tính, bạn đều có thể dễ dàng thực hiện với máy uốn tóc Ci Cosmetic.


Máy uốn tóc Ci Cosmetic được trang bị công nghệ hiện đại giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn do nhiệt. Lớp phủ ceramic giúp tóc bóng mượt và giữ nếp lâu hơn. Máy nóng nhanh và có nhiều mức nhiệt độ điều chỉnh phù hợp với từng loại tóc.


Máy uốn tóc Ci Cosmetic có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác. Tay cầm được bọc cao su chống trượt, giúp bạn sử dụng an toàn và thoải mái. Dây điện xoay 360 độ giúp bạn di chuyển linh hoạt trong quá trình sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0969 859 394
Email: cibeauty6789@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063804712194
Ci Cosmetic
Ci Cosmetic
Ci Cosmetic
Ci Cosmetic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy