Chuyển nhà 123.com

Với sự phát triển nền kinh tế và xã hội, có nhiều dịch vụ mới ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó có Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, nhà hàng, kho xưởng,... Hiểu được nhu cầu thị trường, Chuyển nhà 123.com đã được thành lập với định hướng trở thành nhà cung cấp dịch vụ Chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín đầu Việt Nam.


Chuyển nhà 123.com được xây dựng và phát triển bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, Nội thất, Thiết bị gia đình và Vận chuyển... Kết hợp với một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, trung thực… Và đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại. Chuyển nhà 123.com sẽ mang đến một dịch vụ chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội do Chuyển nhà 123.com cung cấp, khách hàng sẽ nhận được nhiều những ưu đãi vượt trội so với mặt bằng chung trên thị trường:

  • Tư vấn và khảo sát hoàn toàn miễn phí. Chuyển nhà 123.com luôn tư vấn tận tâm, khảo sát cẩn thận để đưa ra được phương án tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng.
  • Chính sách khuyến mãi, hậu mãi, tri ân khách hàng thân thiết cực kỳ thu hút, mang lại nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Dịch vụ cung cấp 24/24 tất cả các ngày trong tuần, sắp xếp lịch thực hiện hợp đồng theo sự thu xếp của khách hàng, tránh làm ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.
  • Giá thành cực kỳ hợp lý.
  • Chất lượng dịch vụ đảm bảo uy tín. Trong quá trình vận chuyển nếu có sai sót hỏng hóc đồ đạc, công ty sẽ chịu trách nhiệm đền bù theo giá thị trường.

Quy trình vận chuyển:

  • Khảo sát khối lượng công việc và liệt kê thiết bị, đồ dùng cần vận chuyển.
  • Thống nhất về thời gian và phương tiện vận chuyển cho khách hàng.
  • Bọc và đóng gói các đồ dùng, thiết bị để tránh hỏng hóc không đáng có.
  • Đảm bảo thời gian và an toàn toàn bộ đồ dùng và vật dụng khi vận chuyển.
  • Lắp đặt và sắp xếp các đồ dùng, thiết bị vào vị trí theo khách hàng yêu cầu.
  • Nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng khi công việc hoàn tất.

Chuyển nhà 123.com là hãng chuyển nhà mới được thành lập nhưng đã được đánh giá là dịch vụ tốt tại thủ đô. Với quy trình chuyển nhà chuẩn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy đủ xe tải hỗ trợ tháo lắp đầy đủ, Chuyển nhà 123.com luôn cam kết mang đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội nhanh chóng nhất, an toàn nhất về tài sản của khách hàng trong quá trình vận chuyển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28N4 ngõ 58 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1800 8183 & 0962 199 123

Email: vanchuyen.llt@gmail.com

Website: https://chuyennha123.com

Fanpage: www.facebook.com/chuyennha123

Chuyển nhà 123.com
Chuyển nhà 123.com
Chuyển nhà 123.com
Chuyển nhà 123.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy