Chuyên gia giải pháp công nghệ Digistore

Chuyên gia giải pháp công nghệ DigiStore là trang chuyên bán lẻ được hình thành trên cơ sở bề dày kinh nghiệm của bộ phận mã số, mã vạch thuộc Công ty điện tử tin học EI (Thành lập năm 1991), theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội cấp, là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp máy ATM và thiết bị ngân hàng. Mục tiêu ban đầu của DigiStore là xây dựng một trung tâm chuyên sâu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ nhận dạng dữ liệu tự động (mã số - mã vạch và thẻ) cho các doanh nghiệp mọi thành phần kinh tế.


Dựa trên nền tảng kinh nghiệm được thừa hưởng từ trước, DigiStore có sẵn một đội ngũ các kỹ thuật nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, được đào tạo trong nước, đào tạo tại các trung tâm huấn luyện của các hãng sản xuất thiết bị ở các nước công nghiệp phát triển và các nước trong khu vực cùng với phương thức kinh doanh trách nhiệm, hiệu quả, công ty đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng. Một số sản phẩm của đơn vị: Máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ từ, kiểm soát ra vào, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm bán hàng...


Hoạt động từ năm 2003, được thừa hưởng thành quả, tài nguyên, giải pháp và toàn bộ kiến thức kinh nghiệm cũng như khách hàng đã có về việc cung cấp các giải pháp ứng dụng mã số - mã vạch - thẻ nhựa và công nghệ nhận dạng dữ liệu tự động Autoid. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy chấm công thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 26/2 đường 702 Hồng Bàng, P. 1, Q. 11, TP. HCM

Điện thoại: 0283 884 8668 & 0942 306 868

Email: nhungdh@dgtgroup.vn

Website: http://digistore.vn/

Chuyên gia giải pháp công nghệ Digistore
Chuyên gia giải pháp công nghệ Digistore
Chuyên gia giải pháp công nghệ Digistore
Chuyên gia giải pháp công nghệ Digistore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy