Chuột không dây DareU

DareU là một thương hiệu đến từ Trung Quốc, những mặt hàng mà DareU sản xuất chủ yếu là bàn phím, chuột, phụ kiện chơi game dành cho các game thủ chuyên nghiệp. Chuột DaruU nổi tiếng được ưa thích bởi thiết kế đẹp, rất dễ sử dụng và giá cả vô cùng hợp lý. Chất lượng của chuột rất bền bỉ và được nhiều người đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Chuột không dây DareU là một trong những dòng chuột không dây mang đến cho người dùng sự mới mẻ trong thiết kế. Với 3 tông màu tùy ý lựa chọn: đen, trắng, hồng cùng với đó mang trên mình thiết kế bo tròn cho cảm giác thoải mái khi dùng. Sản phẩm tương thích và dễ dàng kết nối với nhiều hệ điều hành phổ thông như: Windows, MAC...


Ưu điểm nổi bật:

  • Cảm biến quang hiện đại, độ phân giải lên đến 1600DPI: Được DareU trang bị công nghệ chuột quang tiên tiến mang đến độ phân giải lên đến 1600dpi. Đây là một trong những dòng chuột gaming, văn phòng phân giải cao giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng chuột di chuyển nhanh và mượt mà trên nhiều bền mặt bàn di chuột, mang đến hiệu quả cho công việc và giải trí.
  • Công nghệ không dây hiện đại: Một trong những dòng sản phẩm chuột gaming giá rẻ được trang bị công nghệ đảm bảo kết nối giữa chuột và máy tính, hỗ trợ quá trình truyền tải dữ liệu chính xác, không bị gián đoạn và nhanh hơn 60%.
  • Chuột còn được thiết kế với độ phân giải cao cùng với thao tác truy cập nhanh chóng.
  • Thời gian sử dụng pin lâu dài: Chuột DareU được hãng sản xuất trang bị công nghệ pin AA cùng cảm biến quang ẩn giúp kéo dài tuổi thọ pin. Chuột có thể hoạt động liên tục mà người dùng không cần phải lo lắng việc gián đoạn ảnh hưởng đến công việc, nhu cầu giải trí.


Chuột không dây DareU không chỉ đáng chú ý với thiết kế tinh tế và chất lượng xây dựng, mà còn sở hữu những tính năng nổi bật và hiệu suất ấn tượng. Với việc sử dụng công nghệ không dây tiên tiến, DareU đảm bảo kết nối ổn định và phản hồi nhanh chóng trong quá trình sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/Chuột-không-dây-DAREU-LM115G-Pink-Black-White-Kết-nối-xa-10m-i.201936061.3408121816

Chuột không dây DareU
Chuột không dây DareU
Chuột DaruU nổi tiếng được ưa thích bởi thiết kế đẹp, rất dễ sử dụng và giá cả vô cùng hợp lý
Chuột DaruU nổi tiếng được ưa thích bởi thiết kế đẹp, rất dễ sử dụng và giá cả vô cùng hợp lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy