Chuột game có dây Logitech G402 Hyperion Fury FPS

Nếu bạn là một game thủ đam mê và đang tìm kiếm một chiếc chuột gaming tin cậy để tăng trải nghiệm chơi game của mình, thì chuột chơi game có dây Logitech G402 Hyperion Fury FPS là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế độc đáo, tính năng ưu việt và hiệu suất đáng kinh ngạc, sản phẩm này được đánh giá cao trong dòng chuột gaming của Logitech và rất đáng để bạn cân nhắc. Hãy cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này với Toplist để hiểu tại sao nó được coi là một trong những lựa chọn hàng đầu của các game thủ ngày nay.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn và thoải mái khi cầm, cho phép game thủ dễ dàng điều khiển.
  • Với 8 nút bấm có thể lập trình được, người dùng có thể tùy chỉnh chức năng cho từng nút để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game.
  • Sử dụng cảm biến quang học độ phân giải 4000 DPI, chuột Logitech G402 Hyperion Fury FPS giúp di chuyển chuột chính xác và nhanh chóng, đáp ứng tốt cho các trò chơi yêu cầu độ chính xác cao như bắn súng FPS.
  • Với công nghệ Fusion Engine, chuột giúp chuyển động nhanh hơn so với chuột thông thường, giúp tránh tình trạng bị giật lag trong quá trình chơi game.
  • Được trang bị đèn LED RGB với 4 tùy chọn màu sắc, chuột cho phép người dùng tùy chỉnh màu sắc để phù hợp với phong cách của mình.
  • Hỗ trợ phần mềm Logitech Gaming Software, cung cấp cho người dùng một giao diện tùy chỉnh dễ sử dụng để cài đặt các chức năng của chuột. Người dùng có thể lập trình các nút bấm, điều chỉnh độ nhạy, tạo các chế độ chơi game và nhiều hơn nữa.

Link mua hàng: shopee.vn/Chuột-game-có-dây-Logitech-G402-Hyperion-Fury-FPS-Theo-dõi-tốc-độ-cao-8-nút-lập-trình-i.52679373.880021925

Chuột game có dây Logitech G402 Hyperion Fury FPS
Chuột game có dây Logitech G402 Hyperion Fury FPS
Chuột game có dây Logitech G402 Hyperion Fury FPS
Chuột game có dây Logitech G402 Hyperion Fury FPS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy