Chương trình khuyến mãi 8/3 của Lan Rừng Resort - Phước Hải

LAN RỪNG PHƯỚC HẢI RESORT - Một resort mới toanh đẳng cấp và sang trọng theo kiểu phương Tây ở Phước Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu. Nếu muốn tránh xa những ồn ào khói bụi của cuộc sống đô thị thường nhật và quay về với thiên nhiên, tận hưởng một kỳ nghỉ với dịch vụ khách hàng đẳng cấp thì Lan Rừng Resort - Phước Hải chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời.


Nhiều người ví von, tìm đến Lan Rừng Resort - Phước Hải như lạc vào "xứ sở thần tiên". Đây là resort 5 sao cao cấp, một trong những dự án resort có sự đầu tư khá chu đáo của nhà thiết kế Graham Taylor, mang đậm phong cách Châu Âu lộng lẫy xa hoa như một cung điện hoàng gia. Màu chủ đạo của Lan Rừng Phước Hải là xanh và trắng. Màu xanh đại diện cho màu của đại dương và màu trắng liên tưởng đến những đám mây bồng bềnh. Đây cũng là hai trong số đa dạng màu của hoa Lan – Thương Hiệu của Lan Rừng resort.


Nằm ở chính giữa resort và chỉ cách bãi biển vài bước chân, hồ bơi được xây dựng với diện tích hơn 600m2. Điều đặc biệt là bạn sẽ được dạo bước trên 07 chiếc cầu thơ mộng, cảm giác như lạc vào những đám mây trắng bềnh bồng trong bầu trời xanh ở xứ sở thần tiên. Hồ bơi được chia thành 02 khu vực dành cho người lớn và trẻ em. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc pool party sôi động.


Và để chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ năm nay, Lan Rừng Resort Phước Hải mang đến Package cực kỳ hấp dẫn, có giá 3,500,000vnd/2 khách/phòng/đêm. Chi tiết gồm có:


  • Phòng nghỉ khu Condotel trong 2 ngày 1 đêm dành cho 2 khách
  • Một bữa ăn (trưa hoặc tối) theo thực đơn thiết kế riêng trong không gian vô cùng lãng mạn và ấm cúng tại Nhà Hàng Lan Rừng
  • Đặc biệt: 2 suất Body Massage dành cho 2 khách
  • Và các ưu đãi khác từ các dịch vụ của Lan Rừng Resort Phước Hải
  • Package chỉ áp dụng duy nhất cho khách hàng lưu trú tại Resort trong ngày 08/03/2019 và không áp dụng chung với các chương trình khác

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: QL 44A ,Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Hotline: 0254 36799.39 - 0254 36799.40

Email: sales.phuochai@lanrung.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lanrungresort.phuochai/

Chương trình khuyến mãi 8/3 của Lan Rừng Resort - Phước Hải
Chương trình khuyến mãi 8/3 của Lan Rừng Resort - Phước Hải
Chương trình khuyến mãi 8/3 của Lan Rừng Resort - Phước Hải
Chương trình khuyến mãi 8/3 của Lan Rừng Resort - Phước Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy