Chương trình Infinity Challenge

Chương trình truyền hình thực tế Infinity Challenge (tên tiếng Việt là Thử Thách cực đại) là 1 trong những show tồn tại được lâu nhất trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Bắt đầu lên sóng vào năm 2005, có thể nói một phần là nhờ tài dẫn dắt của MC Quốc dân Yoo Jae Suk cùng 7 nghệ sĩ thuộc dạng lão làng: Noh Hong Chul, Park Myung Soo, Jung Jun Ha, Haha, Gil (LeeSsang), Junjin (Shinwa, hiện đã rời chương trình), Jung Hyung Don.


Lấy chủ đề là thử thách bất kì công việc gì, bất kì lúc nào, bất kể thời tiết và tình huống, Infinity Challenge đã giới thiệu đến khán giả theo dõi và yêu thích chương trình thực tế khá nhiều tình huống trong cuộc sống và luôn mang lại tiếng cười trong suốt chương trình. Show đã đi quay ở rất nhiều nơi ở Hàn Quốc cũng như nước ngoài như: Alaska, New Zealand, Ấn Độ, và đạt được 1 lượng fan quốc tế rất đáng nể. Chỉ số rating và danh sách khách mời của mỗi tập đều khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú.


Là một chương trình “kỳ cựu”, nhưng vào ngày 31 tháng 3 năm 2018, “Infinity Challenge” cũng đã phải công chiếu tập cuối cùng. Tập phim này đã cung cấp cho người xem những ký ức không thể nào quên trong 13 năm tuyệt vời đồng hành cùng khán giả. Cũng trong khoảnh khắc chia tay này, các thành viên của chương trình cũng đã bày tỏ nhiều nỗi niềm riêng của bản thân.

Infinity Challenge
Infinity Challenge
Infinity Challenge

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy