Chương trình được Việt hóa từ show truyền hình Đạp gió (Trung Quốc)

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được Việt hóa từ Đạp gió - chương trình truyền hình ăn khách hàng đầu tại Trung Quốc. Đây là chương trình dành cho những nghệ sĩ trên 30 tuổi, những người đã, đang hoạt động trong giới giải trí, âm nhạc, điện ảnh, người mẫu, diễn viên và cả doanh nhân. Chương trình sẽ có tổng cộng 5 đêm công diễn, một đêm chung kết để chọn ra 7 người chiến thắng cuối cùng và ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc. Ở mỗi vòng, nghệ sĩ sẽ được chia thành các nhóm 3, 5 hoặc 7 thành viên và cùng nhau biểu diễn. Nhóm dành được số phiếu bình chọn thấp nhất sẽ phải dừng cuộc chơi.


Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt (2023) quy tụ 30 nghệ sĩ tham gia, đặc biệt với sự xuất hiện của những gương mặt gạo cội như: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên, Lưu Hương Giang, Phương Vy, Uyên Linh, Giang Hồng Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, H’Hen Niê, Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Trang Pháp, MLee, Thái Trinh, Yến Trang, Thanh Ngọc, Đoan Trang, Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Tú Vi, Hương Ly, Vân Hugo, Diệp Lâm Anh, Lynk Lee, Nguyên Hà, Bảo Anh, Hoàng Oanh, Hà Kino, Huyền Baby.


Chương trình đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối 28/10 vừa qua và phát sóng cố định vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần lúc 21:15 trên VTV3, 21:45 trên kênh Youtube của YeaH1 Show và trên ứng dụng Onlala. Đây là chương trình thuộc bản quyền của VTVcab và YeaH1 cùng đơn vị sản xuất STV Production.

30 chị đẹp trong mùa đầu tiên của
30 chị đẹp trong mùa đầu tiên của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy