Top 4 Chung cư đáng sống nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 CHUNG CƯ T&T VICTORIA
  2. top 2 Chung cư Sài Gòn Sky Tower
  3. top 3 Trung Đức Tower
  4. top 4 Chung Cư Bảo Sơn Green Pearl

Chung cư Sài Gòn Sky Tower

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Chung cư Sài Gòn Sky Tower được định vị là một trong số ít chung cư thuộc phân khúc cao cấp tại TP Vinh. Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm, Sài Gòn Sky Tower là những căn hộ thông minh được chủ đầu tư chăm chút trong từng thiết kế nội và ngoại thất bằng các vật liệu bền đẹp và mang tính thẩm mỹ cao, cùng tiện ích nội khu đa dạng mang lại cuộc sống đẳng cấp và sang trọng cho gia chủ.


Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa “trung tâm của trung tâm” tại Phường Đội Cung, TP Vinh, nằm giữa hai phố lớn là Nguyễn Thái Học và Phan Chu Trinh, gần phố Trần Hưng Đạo và Quang Trung, dễ dàng tiếp cận đến những công trình trọng điểm trong thành phố. Với liên kết vùng thuận tiện, chủ nhân Sai Gon Sky Tower tận hưởng cuộc sống “tâm điểm” với mọi công trình giáo dục, giải trí, mua sắm, giao thông, bệnh viện..., đều tập trung xung quanh, cách dự án chỉ vài phút di chuyển như: Trường Đại Học Công Nghiệp Vinh; Trường Mầm Non ABC; Trường tiểu học, THCS Đội Cung; BigC – Chợ Vinh; TT Giải trí VRC; Quảng Trường HCM; Ga Vinh; Sân Bay Vinh.

Lần đầu tiên tại TP Vinh, Chung cư Sài Gòn Sky TP Vinh mang đến hệ thống SMART HOME – căn hộ thông minh đạt chuẩn cao cấp với công nghệ vượt trội, giúp các chủ nhân dễ dàng điều khiển căn hộ chỉ với một thiết bị di động. Chỉ một nút bấm để điều khiển tất cả thiết bị trong nhà; Chạm để điều khiển: bật bản nhạc yêu thích, tăng giảm điều hòa, mở cửa sổ, kích hoạt hệ thống an ninh...Ra lệnh bằng giọng nói: công nghệ trợ lý ảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi điều khiển bằng giọng nói. Kết nối không giới hạn: điều khiển căn hộ từ oto, văn phòng hoặc trong chuyến công tác, du lịch xa. SMART HOME chính là ngôi nhà tương lai, với những công nghệ tiên tiến được ứng dụng rộng rãi trên thế giới nhằm kiến tạo một cộng đồng thông minh, mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, bắt kịp với thời đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0968 420 275
Email: trunganh.ktqd52@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ChungcuSaiGonSkyTPVinh

Chung cư Sài Gòn Sky Tower
Chung cư Sài Gòn Sky Tower
Chung cư Sài Gòn Sky Tower
Chung cư Sài Gòn Sky Tower

Top 4 Chung cư đáng sống nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 CHUNG CƯ T&T VICTORIA
  2. top 2 Chung cư Sài Gòn Sky Tower
  3. top 3 Trung Đức Tower
  4. top 4 Chung Cư Bảo Sơn Green Pearl

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy