Chung cư Bright City

Bright City là một chung cư thuộc phân khúc bình dân, có tên gọi chính thức là Tổ hợp Nhà ở xã hội và Dịch vụ thương mại AZ Thăng Long. Dự án được xây dựng với cấu trúc thiết kế mở, nhằm tạo ra một môi trường sống thân thiện với thiên nhiên.


Chung cư Bright City Huyện Hoài Đức đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng bởi sự đa dạng về diện tích căn hộ. Với môi trường sống hiện đại và tiện ích hoàn hảo, dự án này hứa hẹn mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tuyệt vời.


Thiết kế hai tầng hầm và năm tầng thương mại, cùng với đó là sự bố trí khéo léo hệ thống cây xanh đồng bộ, Bright City mang lại một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thoải mái, mơ mộng. Ngoài ra, với vị trí gần hai trường đại học lớn tại Hà Nội là đại học Công nghiệp và đại học Thành Đô, dự án sớm đã thu hút một lượng mong muốn không nhỏ về sở hữu một căn hộ gần trường để thuận tiện cho việc đi học của sinh viên hai trường này. Và mức giá khá mềm 14 triệu/m2 như hiện nay, Bright City được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo ra cơn sốt mới trong phân khúc nhà ở cho người thu nhập thấp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ: QL32, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội
Giá tham khảo:
850 - 1 tỷ 9/căn

Sức hút ngay từ vẻ bên ngoài của Bright City
Sức hút ngay từ vẻ bên ngoài của Bright City
Bright City
Bright City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy